Top 5 Cửa hàng bán mỹ phẩm chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. top 1 Shop Quynh My
  2. top 2 Shop Loan Boutique
  3. top 3 Mỹ Phẩm Thùy Dung
  4. top 4 Shop mỹ phẩm Hằng Huy
  5. top 5 Skinaz Hàn Quốc

Shop Loan Boutique

Shop Loan Boutique là một trong những shop mỹ phẩm, túi xách, nước hoa... chuẩn 100% authentic rất uy tín, được nhiều tín đồ làm đẹp tại Vĩnh Phúc tin tưởng. Các sản phẩm tại Shop Loan Boutique đều là những sản phẩm được nhập chính hãng từ các nước Châu Âu: Anh, Pháp, Mỹ…. và từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.


Ưu điểm của shop là sản phẩm đa dạng với giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều người nên được các chị em vô cùng yêu thích. Đặc biệt đối với các chị em có niềm đam mê về son thì Shop Loan Boutique chính là thiên đường son để các chị em có thể lựa chọn với các dòng son mới lạ, độc đáo đi kèm bảng màu son đủ màu. Vậy nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


Đồng thời, với những gì đã làm được, Shop Loan Boutique chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Khi mua hàng tại shop, bạn sẽ được trải nghiệm sự tư vấn nhiệt tình từ các bạn nhân viên bán hàng. Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp, bạn cũng có thể lựa chọn mua hàng online qua fanpage. Các mẫu mã và hàng được đặt đều giống 100% như trên hình shop đăng tải.


Ngoài son môi thì cũng đừng quên, thế giới bảng phấn mắt tại Shop Loan Boutique cũng đa dạng và phong phú không kém. Chính vì thế nếu bạn đang tìm kiếm mặt hàng này thì quả thật thiếu sót nếu bỏ qua Shop Loan Boutique.


Shop Loan Boutique được đánh giá là shop mỹ phẩm mua hàng uy tín với lượng khách mỗi ngày đến shop khá đông. Mỹ phẩm tại đây đều là sản phẩm “chính hãng”, có bill mua hàng tại nước ngoài nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Lê Xoay, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0974 403 333 & 0942 301 290

Fanpage: www.facebook.com/thanh.loan.716

Shop Loan Boutique
Shop Loan Boutique
Shop Loan Boutique
Shop Loan Boutique

Top 5 Cửa hàng bán mỹ phẩm chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. top 1 Shop Quynh My
  2. top 2 Shop Loan Boutique
  3. top 3 Mỹ Phẩm Thùy Dung
  4. top 4 Shop mỹ phẩm Hằng Huy
  5. top 5 Skinaz Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy