Shop Biker BMT

top 5
Summer Hai

Shop Biker BMT là ngôi nhà của sự đam mê và sáng tạo trong lĩnh vực đồ chơi xe máy, dán decal và độ xe. Tại đây, cửa hàng không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, mà còn là nguồn thông tin liên tục về những xu hướng mới nhất trong làng độ xe. Biker BMT không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tinh thần phục vụ, luôn tập trung vào việc giao tiếp chân thành, chuyên nghiệp với mọi khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và giàu năng lực, Shop Biker BMT tự tin rằng có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách và luôn dành những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết.

Bên cạnh việc cung cấp đồ chơi xe máy, Shop Biker BMT còn chuyên về: canh PXL, làm 62,65, sửa chữa mọi hư hỏng cho các loại xe PKL hay Cung cấp dầu nhớt, phụ tùng,... và phụ gia nhập khẩu chất lượng. Để khi đến đây khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất ở mọi dịch vụ cho chiếc xe của mình.


Ngoài ra , shop còn lưu động phục vụ khách hàng ở xa, những người không thể đến trực tiếp. Đáp ứng mọi nhu cầu từ thay thế, sửa chữa đến tăng hiệu suất luôn được đáp ứng, nhanh gọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 326 Phan Bội Châu, P. Thống nhất, TP. Buon Me Thuot, Đắk Lắk
Điện thoại: 0979 664 660
Email: luuthanhnamdc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Bikerbmt.vn/
Giờ mở cửa: 7:00-21:00

Shop Biker BMT
Shop Biker BMT
Shop Biker BMT
Shop Biker BMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy