Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++

Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++ được các bạn nữ đặc biệt yêu thích vì kem có công nghệ WetForce độc đáo khiến làn da sau khi tiếp xúc với nước thì công thức ổn định Ionic Mineral Sensor được tích hợp trong sản phẩm này với nhiều ion âm sẽ kích thích sự gắn kết với những ion dương của các khoáng chất trong nước hay từ mồ hôi và giúp biến đổi nhanh chóng chúng thành một phần của lớp màng không thấm nước từ đó giúp củng cố thêm rào chắn bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại. Chất kem rất đặc nhưng lại thấm nhanh nên rất dễ tán đều trên da. Kem không chứa cồn nên mọi làn da có thể sử dụng thoải mái. Có thể dùng thay thế lớp kem lót khi trang điểm cũng rất ổn.


Thành phần:

  • Zinc Oxide, Octinoxate, Octocrylene, Parsol SLX, Uvinul Một Plus, Titanium Dioxide, Tinosorb S, Dimethicone, Isododecane, nước, rượu…
  • Sản phẩm còn có thành phần Profense CEL™ – hợp chất chứa enzyme kích hoạt có tác dụng giảm thiểu sự tác động của quá trình lão hóa, tia cực tím lên da, hỗ trợ bảo vệ các tế bào và DNA.


Công dụng:

  • Kem chống nắng Shiseido Màu Xanh giúp bảo vệ da tối ưu dưới tác hại của tia UV nhờ hai công nghệ dàn trải kem đều trên da và tăng cường khả năng bảo vệ da khi tiếp xúc với nước.
  • Giảm thiểu sự tác động của quá trình oxy hóa lên da, bảo vệ tế bào và ADN khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Hạn chế sự tác động của ánh nắng mặt trời lên da, từ đó giảm thiểu sự tổng hợp các hắc tố melanin, gây đốm nâu, tàn nhang, thâm nám trên da.
  • Duy trì độ ẩm trong suốt thời gian dài, mang đến làn da ẩm mượt, tươi mát, phù hợp cả với da khô.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi ra nắng khoảng 20 phút, thoa một lượng kem vừa đủ lên mặt và cơ thể. Khi sử dụng sản phẩm này cho mặt, nên thoa sau bước dưỡng da thông thường.
  • Dùng sản phẩm rửa mặt hàng ngày để làm sạch.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-chống-nắng-dành-cho-da-nhạy-cảm-Shiseido-GSC-Perfect-UV-Protector-S-50ml-i.392896126.9822310400

Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++
Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++
Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++
Shiseido Perfect UV Protector Spf 50+/Pa++++

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy