Top 8 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. top 1 Saigon Smile Spa
  2. top 2 Vy An Spa
  3. top 3 Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz
  4. top 4 Laura Spa
  5. top 5 Shira Clinic & Spa
  6. top 6 AnhDior Beauty
  7. top 7 Sabi Spa
  8. top 8 EM Spa

Shira Clinic & Spa

Được lấy cảm hứng từ tên vị thần sắc đẹp của Ai Cập cổ, người nắm giữ những bí quyết làm đẹp huyền diệu của Ai Cập, Shira bắt nguồn từ tiếng Hebrew (Do Thái) mang ý nghĩa “văn thơ, ca hát, nàng thơ, vẻ đẹp”. Như dòng sông Nile huyền thoại, chữ “S” mềm mại trong Shira mang lại sự huyền bí, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái, thoải mái tuyệt vời.


Là sự kết hợp của cả hai xu hướng làm đẹp cổ đại – hiện đại, Shira khác biệt và ưu việt hơn nhiều trung tâm thẩm mỹ viện khác nhờ mang trong mình không gian huyền bí, sang trọng của cung đình Ai Cập cổ xưa cùng những công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện là những điều khách hàng cảm nhận đầu tiên khi đến với Shira. Các chuyên viên ở đây đều được đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt bởi các chuyên gia, bác sĩ tại các bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng đến với tất cả các khách hàng.


Shira Clinic & Spa là spa chăm sóc sắc đẹp được yêu thích nhất tại quận Hoàn Kiếm. Spa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng ở tất cả các dịch vụ đặc biệt là dịch vụ trị mụn và massage thư giãn. Chắc chắn lần đầu tiên đến với Shira Clinic & Spa bạn sẽ bị ấn tượng, thu hút bởi không gian, kiến trúc đậm chất phong cách Ấn Độ, lấy cảm hứng từ tên vị thần sắc đẹp - người nắm giữ những bí quyết làm đẹp huyền diệu của Ai Cập cổ. Nổi bật với những gam màu tối như: nâu đậm, màu kem, đen, vàng…, Shira Clinic & Spa mang lại cảm giác huyền bí nhưng không kém phần sang trọng.


Shira Clinic & Spa còn được biết đến là một trong những spa đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 5 sao, đáp ứng tiêu chuẩn của Hiệp hội Spa Quốc tế. Với sứ mệnh mang tới cho phụ nữ Việt Nam vẻ đẹp và thư giãn Shira Clinic & Spa được trang bị làm đẹp đầu của Hàn Quốc đã được kiểm định, chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín trên thế giới.


Đặc biệt khi đến với Shira Clinic & Spa bạn sẽ được chăm sóc bởi những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp, được đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu như: giảm béo, làm trẻ hóa làn da, các gói thẩm mỹ khuôn mặt như trị sẹo, tiêm filler, tiêm botox, trị mụn…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0969 135 999 & 0975 744 233

Fanpage: www.facebook.com/shira.vn/

    Shira Clinic & Spa
    Shira Clinic & Spa
    Shira Clinic & Spa
    Shira Clinic & Spa

    Top 8 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    1. top 1 Saigon Smile Spa
    2. top 2 Vy An Spa
    3. top 3 Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz
    4. top 4 Laura Spa
    5. top 5 Shira Clinic & Spa
    6. top 6 AnhDior Beauty
    7. top 7 Sabi Spa
    8. top 8 EM Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy