Shining Star Montessori Preschool

top 1
Nguyễn Duy Nhân

Shining Star là hệ thống trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận và cấp phép thực hiện chương trình học phương pháp giáo dục Montessori (AMI) tích hợp vào giảng dạy. Phương pháp giáo dục Montessori là một trong những phương pháp giáo dục tập trung cho trẻ trải nghiệm các hoạt động thông qua các giác quan, với kho giáo cụ trực quan đồ sộ. Ngoài ra, trẻ còn được phát triển bản thân thông qua các lĩnh vực như: Thực hành cuộc sống, ẩm thực, ngôn ngữ, toán học và nghệ thuật. Trong đó, trẻ là trung tâm, là người dẫn đường; giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn và hỗ trợ trẻ. Khi trẻ độc lập, tự tin và hạnh phúc vì được làm việc, được yêu thương, được chia sẻ, được quan tâm chăm sóc, trẻ sẽ sử dụng sự nỗ lực tối đa của bản thân để chinh phục mọi thử thách giúp trẻ xây dựng niềm tin với thế giới xung quanh từ đó trẻ sẽ xây dựng nên niềm tin với bản thân mình…


Shining Star Montessori Preschool là một lựa chọn lý tưởng cho sự phát triển và giáo dục của con yêu. Hãy cùng tìm hiểu những lí do tại sao Shining Star Montessori Preschool nổi bật và đáng tin cậy:

  • Đội ngũ giáo viên: Shining Star quy tụ đội ngũ giáo viên được cấp bằng và chứng chỉ giáo viên Montessori quốc tế có đủ sự am hiểu tâm sinh lý và có kỹ năng sư phạm cho lứa tuổi mầm non. Đồng thời Shining Star mở các khoá học trợ tá và giáo viên Montessori AMI quốc tế dành cho các lứa tuổi 0 - 3 và 3 - 6 do hiệp hội AMI Hoa kỳ tổ chức. Giáo viên nước ngoài là những người có bằng sư phạm hoặc có kinh nghiệm làm việc với trẻ. Hội đồng quản trị nhà trường là những người tâm huyết và giàu kinh nghiêm trong lĩnh vực giáo dục.
  • Môi trường song ngữ: Tại Shining Star, trẻ được sử dụng và thực hành đồng thời hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt với tất cả các hoạt động trong ngày giúp trẻ thẩm thấu ngôn ngữ một cách tự nhiên theo cơ chế tiếng mẹ đẻ. Phương pháp giáo dục Montessori khuyến khích trẻ nhỏ học như ngôn ngữ thứ hai trong độ tuổi 0 - 6 .Vì vậy tại các lớp học của Shining Star đều được trang bị các bộ giáo cụ Montessori để trẻ phát triển ngôn ngữ thứ hai.
  • Phương pháp giáo dục: Shining Star là Hệ thống trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận và cấp phép thực hiện chương trình học phương pháp giáo dục Montessori (AMI) tích hợp vào giảng dạy.
  • Trang trại Shining Star: Nằm cách trung tâm khoảng 30km, Shining Star đầu tư xây dựng một trang trại giáo dục tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tại đây, trẻ sẽ tham gia các hoạt động trải nghiệm, hòa mình với thế giới tự nhiên, cùng sử dụng các giác quan để sờ, nếm, ngửi… và cảm nhận cuộc sống xung quanh.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3217 1919
  • 538 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3216 1919

Điện thoại: 0826 082 007 & 0961 501 919
Email: tuyensinh@shining-star.edu.vn & infor@shining-star.edu.vn
Website: https://shining-star.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ShiningStarMontessoriVietNam
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

Shining Star Montessori Preschool
Shining Star Montessori Preschool
Shining Star Montessori Preschool
Shining Star Montessori Preschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy