Shimmer

top 5
Tố Trân

Với mong muốn có thể mang đến cho những cô gái đáng yêu có cùng sở thích những món trang sức bạc vừa chất lượng vừa có thiết kế xinh xắn cũng như tôn vinh và phát triển ngành bạc thủ công Việt Nam, Shimmer đã được thành lập vào tháng 9 năm 2013. Shimmer mong muốn có thể phát triển thương hiệu trang sức bạc thủ công Việt Nam đến với các khách hàng ở trong cũng như ngoài nước. Để bất cứ ai sở hữu sản phẩm của shop, mọi người đều có thể cảm thấy tự hào hay yêu mến những sản phẩm "Made in Vietnam" có chất lượng, và ẩn chứa nhiều tâm tư của người sáng lập.


Những sản phẩm của Shimmer là bạc Việt Nam – bạc 925 và được làm thủ công hoàn toàn từ khâu nung chảy đến đánh bóng. Chính vì thế mà mỗi mẫu đều là độc nhất, cho dù là cùng một thiết kế nhưng cũng không thể nào đảm bảo giống nhau y đúc như sản xuất công nghiệp. Không chỉ thế, từng thiết kế của các sản phẩm mang thương hiệu Shimmer luôn được chăm chút để mang đến cho các khách hàng những sản phẩm vừa trẻ trung, hiện đại vừa khác biệt và mang được nét đặc trưng riêng của thương hiệu. Như vậy có thể nói, yếu tố sản phẩm luôn được shop đặt ở vị trí ưu tiên để có thể mang đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt và những thiết kế luôn giữ được cái thần, cái hồn vốn có của nó.


Ngoài ra, khách hàng luôn là một nhân tố quan trọng đối với Shimmer. Vì vậy, nơi đây đảm bảo cho khách hàng có được một trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt và thân thiện. Bên cạnh đó, shop còn luôn chú trọng đầu tư vào bao bì của mình để mang đến cho khách hàng những chiếc túi – chiếc hộp vừa đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Hơn nữa, tại đây còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Bởi lẽ, kim loại bạc là một kim loại quý có giá trị bảo quản và thẩm mỹ, cho dù xuống màu do mồ hôi, hay gãy đứt, Shimmer đều có thể giúp bạn sửa chữa và sở hữu những món trang sức lấp lánh trong một thời gian rất lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
28 Đ. Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại:
0906 863 536

Email: Shimmersilver.vn@gmail.com

Website: https://www.shimmersilver.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/shimmersilver%20/

Shopee: https://shopee.vn/shimmerjewelry_officialstore

Shimmer
Shimmer
Shimmer
Shimmer
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy