SheaGhana

SheaGhana ra đời từ 15/03/2012, xuất phát điểm từ một nhà bán lẻ nguyên liệu mỹ phẩm nhập khẩu, chúng tôi từng bước chuyển mình trở thành nhà điều chế, gia công mỹ phẩm cho nhiều thương hiệu lớn, nhỏ và các spa, clinic của Việt Nam.

Mỹ phẩm SheaGhana
là các sản phẩm thành phẩm được đúc kết từ quá trình nghiên cứu, phát triển hàng chục ngàn công thức cho hàng ngàn đối tác trong nhiều năm qua. Đối với SheaGhana, mỗi sản phẩm sẽ phải như một “tác phẩm” hay ho, thú vị với bảng thành phần luôn đạt mức “siêu đẹp” so với tầm giá.

Các sản phẩm phối hợp một cách đầy sáng tạo những tinh hoa thiên nhiên với thành tựu khoa học công nghệ hiện đại, mang lại sự tiện dụng, hiệu quả cao, đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc làn da, cơ thể của khách hàng. Nguyên liệu liên tục được cập nhật những hoạt chất công nghệ thế hệ mới, thành phần chất lượng cao cung cấp bởi những nhà điều chế hàng đầu trên thế giới.

Triết lý của SheaGhana trong việc điều chế sản phẩm và tư vấn xây dựng các liệu trình chăm sóc da cho khách hàng là không tung hô quá đà bất kỳ một trường phái chăm sóc da nào. Nỗ lực dung hòa và khai thác ưu điểm của các phương pháp dưỡng da khác nhau trên cơ sở khoa học để mang lại cho khách hàng những giải pháp chăm sóc da hiệu quả hướng tới vẻ đẹp bền vững.

Trong nhiều năm qua, SheaGhana luôn kiên định duy trì những giá trị cốt lõi về chất lượng và tư duy chăm sóc vì lợi ích của khách hàng để có thể đứng vững và phát triển cùng ngành làm đẹp Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 246/2 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0389 691 503 - 0369 771 503
Facebook: https://www.facebook.com/sheaghana.sheabutter/

SheaGhana
SheaGhana
SheaGhana
SheaGhana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy