Shark Đỗ Thị Kim Liên

Shark Liên có tên thật là Đỗ Thị Kim Liên hay còn gọi với cái tên "Madam Liên" là một nữ doanh nhân và là Lãnh sự Danh dự nước Cộng hoà Nam Phi tại Việt Nam, bên cạnh đó bà cũng đảm nhận các chức vụ quan trọng trong các tập đoàn lớn. Bà xuất thân trong một gia đình nhà giáo, chính vì truyền thống này mà bà cũng theo nghiệp gia đình thi và đỗ vào khoa Ngữ Văn của Đại học Sư Phạm Hà Nội II.

Từ năm 1996, bà lần đầu tham gia vào lĩnh vực bảo hiểm, sau 8 năm gắn bó nhiệt huyết cùng Bảo Minh, bà có không ít kinh nghiệm, cùng với sự hiểu biết và ý chí mãnh liệt của mình, bà đã sáng lập ra Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA vào năm 2005. Khởi đầu là một công ty bảo hiểm nhỏ, sau nhiều năm hoạt động kiên cường, AAA sớm có doanh thu đạt 400 tỷ vào năm 2011. Tuy nhiên, năm 2012, Đỗ Liên tuyên bố rút lui khỏi nghiệp bảo hiểm để trải nghiệm những lĩnh vực mới.Ngay sau đó một năm, bà đã cho ra mắt ứng dụng bảo hiểm tự động tên LIAN, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, đánh dấu sự kết hợp mới giữa bảo hiểm và công nghệ.

Đồng thời, bà cũng đồng điều hành nhiều công ty, tập đoàn: Tập đoàn AquaOne, Công ty nước mặt sông Đuống, Hiệu trưởng trường Đào tạo quản lý Doanh Nghiệp, Quỹ Môi trường Việt Nam. Bà được biết đến nhiều với biệt danh Shark Liên là khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3, mùa 4 với cương vị nhà đầu tư. Triết lý kinh doanh cần phải mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội một lần nữa được thể hiện qua tư tưởng, hành động của nữ doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên - Shark Liên - trong các thương vụ được bà đầu tư tại Shark Tank.


Thông tin:

  • Quê quán: Vĩnh Phúc
  • Chức vụ: Nhà sáng lập bảo hiểm công nghệ LIAN
Shark Đỗ Thị Kim Liên
Shark Đỗ Thị Kim Liên
Shark Đỗ Thị Kim Liên
Shark Đỗ Thị Kim Liên

Top 10 Nhà đầu tư ấn tượng nhất của Thương Vụ Bạc Tỷ Việt Nam (Shark Tank Việt Nam)

  1. top 1 Shark Nguyễn Xuân Phú
  2. top 2 Shark Phạm Thanh Hưng
  3. top 3 Shark Nguyễn Hòa Bình
  4. top 4 Shark Thái Vân Linh
  5. top 5 Shark Nguyễn Thanh Việt
  6. top 6 Shark Nguyễn Mạnh Dũng
  7. top 7 Shark Đỗ Thị Kim Liên
  8. top 8 Shark Louis Nguyễn
  9. top 9 Shark Trần Anh Vương
  10. top 10 Shark Nguyễn Ngọc Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy