Top 8 Quán bar nổi tiếng nhất tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích

  1. top 1 1900 Le Theater
  2. top 2 Shark Club
  3. top 3 Pharaoh's Bar & Upper
  4. top 4 Polite & Co
  5. top 5 Nê Cocktail bar
  6. top 6 Bar New Square
  7. top 7 King Pirates Pub
  8. top 8 Local Bar

Shark Club

Nằm trên con phố Tràng Tiền trung tâm của thủ đô náo nhiệt, Shark Club là một điểm sáng trong giới giải trí về đêm tại Hà Nội. Nơi đây hội tụ những nét văn hóa độc đáo, được thể hiện qua gu âm nhạc cùng những màn trình diễn đỉnh cao của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz. Một không gian giải trí không thể bỏ lỡ dành cho giới trẻ.


Sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng hàng đầu thế giới, Shark Club mang đến những âm hưởng trong trẻo, độ ngân, vang vừa phải, rất bắt tai. Đặc biệt, Club cũng là nơi đầu tiên có công nghệ sân khấu khác biệt với hiệu ứng “độc, lạ” nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, không gian tại Shark Club cũng là một điểm cộng hoàn hảo. Từ nội thất cho đến không gian giải trí, tất cả đều được phân khu khoa học, hợp lý nhất có thể. Shark Club có đầy đủ bàn đứng, bàn ngồi cùng sàn nhảy năng động. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, club sẽ sắp xếp vị trí phù hợp, thuận tiện nhất cho bạn.


Shark Club đích thị là thiên đường ăn chơi giải trí của giới trẻ bởi không khí nóng bỏng, âm thanh sôi động cùng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Binz, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Trịnh Thăng Bình, Đức Phúc, Erik, Amee, Orange, Tlinh, MCK,... Đặc biệt, Shark Club luôn đi đầu trong việc mang những DJ hàng đầu thế giới về Việt Nam như Marlo, Dash Berlin, Mr.Black. Resident DJ tại Shark Club cũng là những tên tuổi có tiếng trong giới nightlife thủ đô như Huy DX, DS, Gary Bình,... Với dàn line-up này, Shark Club luôn thu hút lượng lớn khán giả ghé thăm. Dưới bàn tay đầy ma thuật của các DJ chuyên nghiệp, các thượng đế sẽ được tận hưởng đại tiệc Trance sôi động cùng sự góp mặt của “tượng đài” trong cộng đồng nhạc điện tử Việt Nam. Những tên tuổi như Thiện Hí, Kaiser, Karoo Dinh hứa hẹn tạo nên một đêm nhạc bùng nổ, náo nhiệt nhất.


Không chỉ có vậy, Shark Club còn mang đến một thực đơn đồ uống phong phú và vô cùng đa dạng. Bên cạnh những ly rượu mạnh quen thuộc đến từ hãng sản xuất hàng đầu, còn có sự xuất hiện không thể thiếu của những ly cocktail. Dưới bàn tay pha chế của bartender lành nghề. Mỗi ly cocktail là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến từng hương vị độc đáo, từng dòng cảm xúc riêng do chính thực khách order.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0908 552 121

Email: sharkclubhanoi@gmail.com

Fanpage: http://facebook.com/sharkclubhanoi

Shark Club
Shark Club
Shark Club
Shark Club

Top 8 Quán bar nổi tiếng nhất tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích

  1. top 1 1900 Le Theater
  2. top 2 Shark Club
  3. top 3 Pharaoh's Bar & Upper
  4. top 4 Polite & Co
  5. top 5 Nê Cocktail bar
  6. top 6 Bar New Square
  7. top 7 King Pirates Pub
  8. top 8 Local Bar
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy