Shanks - 4,0489 tỷ Beli

Shanks Tóc Đỏ, thường được gọi là Tóc Đỏ, là thuyền trưởng của Băng Hải tặc Tóc Đỏ và là một trong Tứ Hoàng cai trị Tân Thế giới.


Đi thuyền cùng Băng Hải tặc Roger khét tiếng từ khi còn là một đứa trẻ sơ sinh, Shanks bắt đầu sự nghiệp cướp biển của mình trên con tàu của họ với tư cách là người học việc cùng với Buggy, trước khi thành lập thủy thủ đoàn của riêng mình sau cái chết của Roger.


Là một trong Tứ Hoàng, Shanks là một trong bốn tên cướp biển mạnh nhất thế giới, và bằng chứng cho điều đó là số tiền thưởng khổng lồ lên tới 4.048.900.000 Beli, cao nhất trong số các Tứ Hoàng hiện tại. Theo Buggy, tiềm năng to lớn của Shanks đã được thể hiện rõ kể từ những ngày họ còn là học viên cướp biển trong Băng hải tặc Roger, và nghĩ rằng Shanks sẽ kế nhiệm Roger trở thành Vua hải tặc tiếp theo. Mặc dù Shanks không quan tâm đến việc tiếp cận Laugh Tale vào thời điểm đó, nhưng anh ấy đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi cho mình, nhận được số tiền thưởng ấn tượng là 1.040.000.000 Beli mười hai năm trước câu chuyện chính.

Shanks Tóc Đỏ
Shanks Tóc Đỏ
Shanks Tóc Đỏ cùng đồng đội
Shanks Tóc Đỏ cùng đồng đội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy