Shadowgun War Game

Shadowgun War Game được phát triển theo kiểu game bắn súng nhiều người chơi và tập trung vào trải nghiệm trên nền tảng mobile. Game lấy đề tài khoa học viễn tưởng rất thành công của Madfinger và nhấn mạnh đến tính MOBA thông qua xây dựng mode chơi 5v5.


Với cốt truyện ly kỳ khi các Shadowgun – chiến binh huyền thoại và anh hùng cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ xâm lược ngoài hành tinh. Người chơi hoàn toàn có thể hợp tác cùng bạn bè của mình để thực hiện hàng trăm nhiệm vụ đa dạng. Bên cạnh đó, game còn cung cấp những trải nghiệm từ cơ bản cho đến hardcore, người chơi được cùng bạn bè chiến đấu chống lại những người chơi khác trên thế giới trong nhiều đấu trường, bản đồ và các sự kiện độc đáo. Với phong cách chiến đấu vui nhộn và dễ tiếp cận, game sẽ phù hợp cho cả người chơi mới lẫn những game thủ khó tính.


Shadowgun War Games còn có nhiều anh hùng độc đáo, mỗi người sở hữu phong cách và kỹ năng đặc biệt, từ Blink và Shield cho người chơi khả năng phòng thủ mạnh mẽ đến Berserk giúp bạn đưa ra nhiều chiến thuật mạnh mẽ hơn.


Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.madfingergames.wargames.shooter

Shadowgun War Game
Shadowgun War Game
Shadowgun War Game

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy