Shadow Yoga & Dance

top 2
Kiều Vui Nguyễn

Shadow Yoga & Dance là một trong những trung tâm tập luyện yoga chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng khi hướng dẫn các thành viên với nhiều tư thế yoga làm giảm các tác động vật lý của căng thẳng lên cơ thể, bằng cách thúc đẩy thư giãn và hít thở sâu, yoga giúp giảm mức độ hormone căng thẳng cortisol hay những lợi ích liên quan bao gồm hạ huyết áp và nhịp tim, cải thiện tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cũng như làm giảm các triệu chứng của các tình trạng như lo lắng, trầm cảm, mệt mỏi, hen suyễn và mất ngủ.


Shadow Yoga & Dance có các lớp yoga sau:

  • Sivananda yoga mọi trình độ hướng tới tăng sức mạnh của từng cá nhân bằng các công cụ Yoga cổ điển và tự nhận thức để tăng cường sức khoẻ, giảm căng thẳng, khôi phục sự cân bằng và ý thức về mục đích trong cuộc sống của mỗi người.
  • Yoga Nidra là ngủ kiểu yoga và là nghệ thuật của việc thư giãn có ý thức. Bạn sẽ học các kỹ thuật giúp bạn đạt được trạng thái nhận biết ý thức một cách sâu sắc ở cấp độ cơ thể vật chất và cơ thể vi tế. Khi bạn thực hành những kỹ thuật này bạn sẽ cảm nhận được dòng prana di chuyển trong cơ thể vật lý, cảm xúc và những tắc nghẽn năng lượng. Kết quả cuối cùng là chữa lành cho cơ thể, tâm trí và sự mở rộng ý thức. Yoga Nidra là một phương thức thiền sau nhất, dẫn dắt nhận thức thông qua nhiều tầng tâm trí để đạt được trạng thái siêu tĩnh lặng và thấu thị.
  • Yoga nhẹ nhàng được thiết kế dành cho những học viên cần những tư thế biến đổi từ những tư thế Yoga căn bản cho phù hợp với thể trạng, độ tuổi, cân nặng, bệnh lý, chấn thương hoặc hạn chế về sự dẻo dai.
  • Yoga phục hồi sẽ giới thiệu về những kiến thức căn bản về năng lượng vi tế, làm thế nào để kiểm soát nó để đưa chúng ta về trạng thái cân bằng, thư giãn sâu và phục hồi cơ thể. Yoga phục hồi cơ thể không chỉ thông qua các asana mà còn thông qua Pranayama, thiền định và thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 314 Lê Đại Hành, Phường Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao, 44 Dũng Sĩ Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 75 Bình An 7, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0774 129 897 & 0932 547 833

Email: shadowyogaanddance.dn@gmail.com

Website: shadowyogadance.com/

Fanpage: facebook.com/YogaShadowDanang/

Giờ mở cửa: 04:45 - 20:30

    Shadow Yoga & Dance
    Shadow Yoga & Dance
    Shadow Yoga & Dance
    Shadow Yoga & Dance

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy