Setup gian hàng

Dù bạn đang triển khai sản phẩm trên shop online, bạn cần liệt kê sản phẩm theo danh sách cụ thể, khoa học. Khi viết mô tả danh sách, đăng hình ảnh của mặt hàng, bạn nên theo dõi những gian hàng đối thủ cùng bán mặt hàng cạnh tranh, xem họ mô tả sản phẩm như thế nào nhé.


Những lưu ý khi viết mô tả sản phẩm: sử dụng ngôn ngữ trong sáng, dễ hiểu, nhắm thẳng vào chất lượng của sản phẩm, dịch vụ cũng như lợi ích mang lại cho khách hàng. Đừng quên kết nối với người mua sắm bằng việc gợi ý danh mục sản phẩm thích hợp nhất có liên quan đến thứ khách hàng đã lựa chọn và luôn ghi nhớ sử dụng từ khoá nhé.


Theo thống kê từ nhiều shopper thành công, cách kinh doanh online hiệu quả nhất là luôn hiển thị đầy đủ hình ảnh của sản phẩm. Đừng tiếc thời gian và công sức chụp vài bức ảnh sản phẩm từ góc độ khác nhau. Lưu ý chụp ảnh góc đẹp và không nên Photoshop quá đà. Tránh để khách hàng nảy sinh tâm lý nghi ngờ hoặc thất vọng về chất lượng sản phẩm và không quay lại mua hàng lần hai, lần ba,...


Tất nhiên là bạn cần duy trì blog - nơi chia sẻ những kiến thức về việc sản phẩm của bạn, cũng như tạo kết nối của bạn với cộng đồng khách hàng. Sau tất cả, bạn cần có thêm các đối tác vận chuyển và thanh toán khi bán hàng.


Có nhiều hơn 2 cách hiện nay để bạn có thể thanh toán khi bán hàng: cho khách hàng trả trước qua ngân hàng điện tử, chuyển khoản hoặc COD - giao hàng thu tiền.

Setup gian hàng
Setup gian hàng
Setup gian hàng
Setup gian hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy