Serum nhau thai cừu Lucenbase

Sự xuất hiện của nám, tàn nhan và vết thâm có nhiều nguyên nhân gây ra như do di truyền, do đặc tính môi trường sinh sống, do những tổn thương của làn da như vết sẹo, thâm nám do sau khi nặng mụn, do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời... Nhưng chủ yếu là do sắc tố melanin sản sinh cũng như bồi đắp lên da quá nhiều khiến hình thành các vết nám, sạm da. Nhau thai cừu được biết tới như một loại thuốc quý dùng để phục hồi cơ thể bị suy nhược, ngoài ra nhau thai cừu còn có tác dụng làm đẹo cực kỳ hiệu quả luôn được chị em phụ nữ tin dùng. Serum nhau thai cừu Lucenbase là dòng sản phẩm nội địa Trung với công dụng làm mềm, mịn da, xóa mờ vết nám da, tàn nhang, trị thâm, giảm nhăn da và đem lại làn da trắng hồng tự nhiên.


Thành phần:

  • Nước, Polyethylene Glycol-8, Dimethicone, Methylgluceth 20, Carnosine, Chiết xuất nhau thai (cừu) thủy phân, Fullerene, Polyvinylpyrrolidone, Sản phẩm lên men Difission Lysate, Acetyl Hexapeptide-8, Chiết xuất nhân sâm (PANAX GINSENG), Nicotinamide, Natri Hyaluronate Allantoin, Sodium PCA, Hydrogenated Lecithin, Bis-PEG / PPG-16/16 PEG / PPG-16/16 Dimethicone, Caprylic / Capric Triglyceride, Acrylates / Isocapric Vinyl Crosspolymer, Arginine, Butylene Glycol, 1,2-Pentane Glycol, Capryloyl Axit hydroxamic, Propylene Glycol, Glycerin Caprylate, Para-Oxyphenone, Disodium EDTA, Chiết xuất lá hương thảo (ROSMARINUS OFFICINALIS)


Công dụng:

  • Dưỡng ẩm và làm mờ nếp nhăn cho da,
  • Săn chắc và đàn hồi cho da.
  • Bảo vệ lớp ngoài của da chống ô nhiễm và lớp trong chăm sóc đáy cơ và dưỡng ẩm
  • Thành phần chống lão hóa nhập khẩu mở ra chìa khóa cho làn da tươi trẻ. Hàn Quốc đã nhập khẩu một sản phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu. Thích hợp với cơ thể con người, dễ hấp thụ và bổ sung lượng collagen đã mất, chăm sóc da căng mịn và đàn hồi.
  • Kết hợp nhiều thành phần chống lão hóa tích cực để tăng hiệu quả chống lão hóa. Hexapeptide cải thiện độ lỏng lẻo và làm săn chắc da. Nhân sâm tăng khả năng phục hồi. Saccharomyces cerevisiae chứa phức hợp polysaccharide để làm săn chắc và trẻ hóa.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch mặt, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng cho đến khi da hấp thụ hết.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.
  • Không để tiếp cận trẻ em sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Sau khi khui sản phẩm nên sử dụng trong vòng 6 tháng để bảo đảm chất lượng.
  • Trước khi sử dụng lần đầu, hãy kiểm tra độ nhạy cảm trên vùng sa mỏng sau tai hoặc bên trong cánh tay, và sử dụng nếu không có phản ứng gì.


Link đặt hàng: shopee.vn/Serum-nhau-thai-cừu-LUCENBASE-cấp-ẩm-chống-lão-hóa-30ml-i.523613281.12673490896?

Serum nhau thai cừu Lucenbase
Serum nhau thai cừu Lucenbase
Serum nhau thai cừu Lucenbase
Serum nhau thai cừu Lucenbase

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy