Top 7 Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ

  1. top 1 Amazon
  2. top 2 eBay
  3. top 3 Walmart
  4. top 4 Target
  5. top 5 Etsy
  6. top 6 Best Buy
  7. top 7 Sephora

Sephora

Sephora, một địa chỉ mua sắm uy tín tại Mỹ, có nguồn gốc từ Pháp và đã tồn tại từ năm 1970, với hơn 2.600 cửa hàng trên khắp thế giới. Nơi này mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với hàng ngàn sản phẩm từ hơn 300 thương hiệu khác nhau, bao gồm cả những sản phẩm độc quyền của Sephora. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ cần thiết để làm đẹp, từ son môi, phấn mắt, kem nền, kem dưỡng da, mặt nạ, sữa rửa mặt, dầu gội đầu, nước hoa, đến cọ, bông, miếng dán mắt và nhiều hơn nữa.


Ngoài việc đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, khi mua sắm trên trang web của Sephora, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt. Chương trình thành viên Beauty Insider mang đến cơ hội tích điểm và đổi quà hấp dẫn. Bạn cũng sẽ nhận được mẫu thử miễn phí, quà tặng độc quyền và miễn phí giao hàng khi đạt một mức giá nhất định. Hơn nữa, dịch vụ khách hàng của Sephora còn tận tình hỗ trợ với tư vấn làm đẹp, chọn màu phù hợp, đổi trả hàng và giải đáp mọi thắc mắc.


Sephora không chỉ là trang web bán hàng uy tín tại Mỹ mà còn là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích làm đẹp và mong muốn khám phá những sản phẩm mới nhất, hot nhất trên thị trường. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm tuyệt vời, hãy truy cập trang web của Sephora ngay hôm nay!

Sephora
Sephora
Sephora
Sephora

Top 7 Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ

  1. top 1 Amazon
  2. top 2 eBay
  3. top 3 Walmart
  4. top 4 Target
  5. top 5 Etsy
  6. top 6 Best Buy
  7. top 7 Sephora

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy