Seoul Spa

Nám da xuất hiện là do loại nám mảng đã có chân ăn sâu vào da, dẫn đến tình trạng tăng hắc tố ở da, làm da có màu nâu sậm hoặc nâu đen. Tùy theo từng cơ địa của mỗi người và nguyên nhân gây nám mà nám có thể phủ kín ở hai bên má, phủ kín mặt hoặc là phủ toàn thân. Đến với Seoul Spa Bình Dương, spa cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ uy tín, chất lượng nhất với liệu trình điều trị nám tận gốc tại Bình Dương bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.


Tại sao bạn nên chọn trung tâm thẩm mỹ viện Seoul Spa?

  • Trang thiết bị kỹ thuật của Seoul Spa sử dụng đang là kỹ thuật đi đầu hiện nay về công nghệ này cùng với phòng điều trị sạch sẽ, riêng biệt và chuyên nghiệp.
  • Bác sĩ thực hiện có chuyên môn vững chắc, kinh nghiệm nhiều năm trong việc điều trị bằng phương pháp này.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, trách nhiệm, tận tâm. Seoul Spa luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn nhiệt tình, chu đáo.


Sau nhiều năm áp dụng công nghệ Micro, Seoul Spa đã điều trị nám cho rất nhiều khách hàng với hiệu quả điều trị sạch nám hơn 50% chỉ sau lần điều trị đầu tiên với mọi loại nám, kể cả nám sâu. Liệu trình điều trị của Seoul Spa kéo dài ít nhất 3 lần, sẽ xóa tan hầu hết dấu hiệu nám trên làn da của bạn.


Bên cạnh đó, kết hợp với việc sử dụng các dòng sản phẩm chuyên biệt, đặc trị nám da với chiết xuất từ thiên nhiên giúp tẩy da chết ở những tế bào bề mặt để làm mềm da, tăng tông màu và loại trừ các đốm tối màu một cách hiệu quả và tận gốc. Nhiệm vụ hàng đầu của các dòng mỹ phẩm cao cấp này là nhắm đến các sắc tố nám hiện tại trong khi vẫn bảo vệ làn da chống lại sự phát triển của sắc tố nám, đồng thời làm màu da trở nên sáng hơn, đồng nhất hơn và giúp làm sáng những vùng da sậm màu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 542 đường Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 1900 6947

Điện thoại: 0938 453 123

Email: cskh@seoulspa.vn

Website: https://seoulspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BinhDuong/

    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy