Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium Tp Cần Thơ

Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium chuyên cung cấp và phân phối sen đá, tiểu cảnh terrarium,... uy tín hàng đầu ở tại Cần Thơ với hàng ngàn loại cây xanh rẻ đẹp, đa dạng thích hợp với mọi loại thời tiết tại Việt Nam. Shop luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng.


Khi đến với Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, nhân viên còn chuẩn bị sẵn sàng giải đáp những thắc mắc khó về các tình huống, sự cố mà khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng không những được học cách chọn nhanh sản phẩm cây cảnh phù hợp mà còn được học cách trồng và chăm sóc cây sao cho luôn xanh tốt, sống được lâu.


Đến với Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc cây sao cho tươi nhất, sống lâu nhất có thể. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại shop. Cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho quý khách những chậu cây ý nghĩa và giá trị nhất để đáp ứng tốt nhu cầu người mua hàng.Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiệm chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158K/6 Nguyễn Văn Cừ ( Nối dài), An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0907 687 767
Fanpage: www.facebook.com/Khuvuonmongnuoc.vn/
Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium Tp Cần Thơ
Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium Tp Cần Thơ
Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium Tp Cần Thơ
Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium Tp Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy