See You Again - Wiz Khalifa

"See You Again" là một bài hát của rapper người Mỹ Wiz Khalifa hợp tác với ca sĩ người Mỹ Charlie Puth nằm trong album nhạc phim của bộ phim năm 2015 Furious 7. Nó được phát hành như là đĩa đơn đầu tiên trích từ album vào ngày 10 tháng 3 năm 2015 bởi Atlantic Records. Bài hát sau đó còn xuất hiện như là một bản nhạc bổ sung trong phiên bản quốc tế từ album phòng thu đầu tay của Puth, Nine Track Mind (2015).


Sau khi phát hành, "See You Again" nhận được những phản ứng tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, gặt hái nhiều giải thưởng và đề cử tại những lễ trao giải lớn, bao gồm đề cử tại giải Quả cầu vàng lần thứ 74 cho Bài hát gốc xuất sắc nhất và ba đề cử giải Grammy cho Bài hát của năm, Trình diễn song tấu hoặc nhóm nhạc pop xuất sắc nhất và Bài hát nhạc phim xuất sắc nhất tại lễ trao giải thường niên lần thứ 58.


"See You Again" cũng tiếp nhận những thành công ngoài sức tưởng tượng về mặt thương mại, đứng đầu các bảng xếp hạng ở Úc, Áo, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Ireland, Ý, New Zealand, Na Uy, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh, và lọt vào top 10 ở tất cả những quốc gia nó xuất hiện, bao gồm vươn đến top 5 ở nhiều thị trường lớn như Bỉ, Pháp, Hà Lan và Tây Ban Nha. Tại Hoa Kỳ, nó đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 12 tuần không liên tiếp, trở thành đĩa đơn quán quân đầu tiên của cả hai nghệ sĩ tại đây và ngang bằng thành tích với "Lose Yourself" của Eminem như là đĩa đơn rap thống thị bảng xếp hạng dài nhất trong lịch sử. Tính đến nay, MV đã có hơn 5,6 tỷ lượt xem trên kênh Youtube.

MV See You Again

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy