Season of the Witch – Thời đại phù thủy (2011)

Season of the Witch – Thời đại phù thủy là bộ phim lấy bối cảnh của Châu Âu vào thế kỷ 14. Nội dung câu chuyện kể về Behmen (Nicolas Cage) và người bạn Felson (Ron Perlman) là những hiệp sĩ dũng cảm của đội quân Thập Tự Chinh, họ thề nguyện phục vụ Chúa Trời và là người dẫn đầu đoàn quân Thập Tự Chinh nhằm tiêu diệt bọn Vô Đạo. Tuy nhiên, sau nhiều năm chinh chiến trên chiến trường và phải liên tục chứng kiến hàng loạt cái chết vô tội của người dân, cả 2 đã nhận ra sự tàn ác của chiến tranh và quyết định đào ngũ quay trở về quê hương.


Trên đường trở về, Behmen và Felson đã phải đối mặt với một dịch bệnh ghê rợn, nó lây lan nhanh chóng và đang tàn sát toàn bộ thị trấn. Nguyên nhân của dịch bệnh được đẩy hết lên đầu một cô gái bị coi là phù thủy. Với trái tim dũng cảm của mình Behmen muốn bảo vệ kẻ yếu và cố gắng đi tìm sự thật, nhưng anh không biết rằng bản thân đang phải đối mặt với thế lực hắc ám đang muốn đẩy loài người vào vực sâu tận thế.

Nội dung lôi cuốn, hình ảnh mãn nhãn miêu tả khung cảnh châu Âu sống động, hùng vĩ, chắc chắn Season of the Witch xứng đáng xuất hiện trong danh sách những bộ phim hay nhất về đề tài phù thủy.

IMDb rating:
5.4/10

Season of the Witch – Thời đại phù thủy (2011)
Season of the Witch – Thời đại phù thủy (2011)
Season of the Witch – Thời đại phù thủy (2011)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy