Seaside An Vien Nha Trang

top 10
Huy Hoàng

Seaside Villas An Viên Nha Trang nằm tại B14, đường 1B, Khu đô thị biển An Viên-Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa. Chỉ cách bãi biển Nha Trang 1,9 km, tương đương 5 phút đi bộ, địa điểm này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ biển thú vị.


Khu nghỉ dưỡng Seaside Villas An Viên Nha Trang cung cấp các căn biệt thự hiện đại với hồ bơi ngoài trời, khu vườn và các tiện nghi như máy điều hòa, ban công riêng và Wi-Fi miễn phí. Khu chính có 4 căn biệt thự Superior, được xây dựng theo hình chữ U với màu cam nổi bật. Khu thứ hai gồm 3 căn biệt thự màu trắng với 3 tên khác nhau: biệt thự 2 phòng ngủ, biệt thự view vườn và biệt thự Deluxe. Mỗi căn biệt thự được thiết kế độc đáo với sự bài trí và diện tích khác nhau, nhưng đều đảm bảo tiện nghi và thoải mái.Các căn biệt thự được xây dựng với hình khối cơ bản là vuông và chữ nhật, sử dụng vật liệu như bê tông, sắt, thép và tấm alu.


Hệ thống cửa kính được sử dụng để tận dụng ánh sáng và tầm nhìn tự nhiên, đồng thời tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không gian tại tầng 1 được thiết kế mở, tích hợp phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và quầy bar trong cùng một không gian, mang đến sự tiện lợi và giao tiếp dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B14 Đường 1B, An Viên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0931 295 412
Email: john.beachvillas@gmail.com
Fanpage: facebook.com/anvienvillas
Seaside An Vien Nha Trang
Seaside An Vien Nha Trang
Seaside An Vien Nha Trang
Seaside An Vien Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy