Screw It, Let’s Do It: Lessons in Life (Mặc kệ nó, làm tới đi: Bài học cuộc sống)

Tựa sách "Mặc kệ nó, làm tới đi" nghe thật thú vị đúng không? Nghe thôi bạn cũng đã cảm nhận được khí thế hừng hực cùng sự tự tin - thông điệp mà cuốn sách muốn truyền đến độc giả. Như bạn biết đấy, sự sáng tạo của con người là vô hạn nhưng nếu nó chỉ dừng lại ở những trí tưởng tượng trong đầu thì chẳng bao giờ bạn đạt đến thành công. Hãy trang bị cho mình sự tự tin, gan dạ để dám làm những điều mà bạn nghĩ và biến những ý tưởng đó thành hành động, biết đâu bạn sẽ là người thành công.


Trong cuốn sách Mặc kệ nó, làm tới đi, Richard Branson ghi lại những bài học, những trải nghiệm của mình từ thuở bé cho đến khi trưởng thành, từ lúc khởi đầu công việc kinh doanh, cho đến khi đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Bạn đọc cũng sẽ được khám phá những chuyến phiêu lưu mạo hiểm khắp thế giới của ông và chúng đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi khi nhắc đến Richard Branson và thương hiệu Virgin. Mặc kệ nó, làm tới đi! cũng luôn là một trong những câu nói ưa thích của ông.


Mặc kệ nó, làm tới đi! là một cuốn sách đơn giản, dễ đọc, với những bài học gần gũi từ cuộc sống. Chúng ta có thể bắt gặp chính mình trong những câu chuyện, những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị của một trong những tỷ phú hàng đầu nước Anh. Từ đó, áp dụng chúng vào giải quyết những thách thức trong cuộc sống. Đồng thời, cuốn sách sẽ giúp mỗi người tự tin hơn, sáng tạo hơn và có cái nhìn lạc quan hơn về mọi vấn đề.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Mặc-Kệ-Nó-Làm-Tới-Đi-i.408127245.8862550022?

Mặc kệ nó, làm tới đi!
Mặc kệ nó, làm tới đi!
Mặc kệ nó, làm tới đi!
Mặc kệ nó, làm tới đi!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy