Sấy và chải tóc.

Khi làm xoăn sóng, sấy tóc sau khi gội được coi là việc quan trọng bậc nhất. Chính việc sấy tóc sẽ quyết định độ bồng bềnh của tóc bạn vào những ngày tiếp theo. Làm khô tóc được chia ra làm hai bước: Thấm nước bằng khăn và sấy tóc.

Bước 1: Thấm nước bằng khăn:
Sau khi gội đầu, bạn không nên sấy tóc ngay lập tức, vì làm như vậy sẽ khiến tóc thêm khô và hư tổn. Điều bạn cần làm là lấy một chiếc khăn khô, bóp nhẹ tóc theo chiều từ dưới lên trên, tránh vò, xoa vì sẽ khiến tóc rối và xù hơn. Quá trình này nên kéo dài trong vòng 5-15 phút.

Bước 2: Sấy tóc.
Đầu tiên, bạn nên xác định được bạn muốn tạo kiểu sóng nước to hay sóng nước bé.
- Sóng nước bé: Với kiểu sóng bé, bạn không nên sấy tóc mà nên để tóc khô tự nhiên. Sau khi thấm nước bằng khăn, điều bạn cần làm là thoa một chút dầu dưỡng lên phần đuôi tóc và thân tóc (tránh thoa trực tiếp lên da đầu vì dễ khiến tóc bị bết).
- Sóng nước to: Với kiểu sóng nước to, công đoạn làm khô sẽ khá phức tạp. Đầu tiên, bạn nên thoa dầu dưỡng để giảm tác động nhiệt lên tóc. Tiếp theo, tùy theo độ dày của tóc, bạn nên chia tóc ra làm 3-6 tép tóc nhỏ mỗi bên, xoăn tóc theo hình lò xo về cùng một hướng, và sấy từng tép tóc một. Làm như vậy đến khi tóc khô hoàn toàn.

Bạn nên chia tóc ra và sấy thành từng lọn nhỏ
Bạn nên chia tóc ra và sấy thành từng lọn nhỏ
Cách sấy tóc xoăn
Cách sấy tóc xoăn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy