Savouré Bakery

Được thành lập từ năm 2010, Savouré Bakery được biết đến như một kiểu mẫu ẩm thực Pháp với những chiếc bánh không chỉ gói trọn nét duyên dáng và tinh tế của ẩm thực phương Tây mà còn là “biểu tượng” của lòng quan tâm, sự chăm sóc dịu dàng mà từng khách hàng muốn gửi trao.


Những chiếc bánh kem của Savouré Bakery được các thợ làm bánh trau chuốt và tỉ mỉ để đem đến cho các khách hàng những mẫu bánh đặc biệt nhất, đảm bảo không chỉ đặc biệt về độ ngon mà còn có rất nhiều size và mẫu khác nhau phù hợp với nhiều sở thích như:

  • Bánh kem mousse dừa là sự kết hợp tuyệt hảo giữa 1 lớp bông lan vani + 1 mousse socola + 1 mousse dừa và đặc biệt hơn bởi lớp dừa được trang trí trên mặt thơm thơm, giòn giòn. Bánh có vị ít ngọt, hơi beo béo.
  • Bánh kem Pho mai red velvet - Dành cho những ai thích đơn giản mà không kém phần tinh tế. Bánh có vị ngon và thu hút bởi 2 lớp bông lan red velvet cùng 1 lớp nhân kem sữa tươi pho mai, vị beo béo nhưng ít ngọt, không ngán.
  • Bánh kem tí hon teabreak với chiếc bánh nhỏ xinh kích thước 3x3cm có đến 9 vị khác nhau ngon mà không ngán.


Ngoài ra, những chiếc bánh kem còn được thiết kế theo hình dạng các nhân vật hoạt hình siêu đáng yêu dành cho các bé để tăng thêm sự sinh động của chiếc bánh. Bánh có thể làm nhiều size lớn nhỏ khác nhau và đặc biệt có thể tùy chọn nhân bánh theo sở thích của bé và gia đình (nhân cam yaourt mật ong, bắp, khoai môn, trà xanh, tiramisu, hạt điều,...).


Với tiêu chí “Chất lượng là ưu tiên hàng đầu", Savouré không ngừng cải tiến, phát triển và hoàn thiện để tạo ra những chiếc bánh không chỉ xinh đẹp, tươi ngon mà còn chứa đựng tình cảm ngọt ngào của đội ngũ Savouré dành cho các khách hàng của mình. Trong buổi ăn tối quây quần đầm ấm, trong bữa tiệc sum họp vui vầy hay trong ngày sinh nhật lung linh ánh nến… những chiếc bánh Savouré sẽ mãi là món quà tặng lấp lánh yêu thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 30 Nguyễn Gia Trí, Q.Bình Thạnh, TP. HCM - 0916 297 755
  • 158 Lê Quang Định, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0916 492 772
  • 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0916 493 773

Hotline: 0708 823 456
Fanpage:
https://www.facebook.com/savourebakery.since2010

Website: http://www.savourebakery.com/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Savouré Bakery
Savouré Bakery
Savouré Bakery
Savouré Bakery
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy