Sát Phá Lang series

Sát Phá Lang hay Sha Po Lang, viết tắt SPL là một bộ phim hình sự - hành động - võ thuật - tâm lý của Hồng Kông do đạo diễn Diệp Vĩ Tín (Wilson Yip) thực hiện. Phim công chiếu vào năm 2005.


Sát Phá Lang nói về cuộc chiến giữa cảnh sát Hồng Kông với thế giới xã hội đen trong thời kỳ trước năm 1997 (trước khi Hồng Kông được trao trả cho Trung Quốc). Phim có các cảnh quay đẹp mắt, các pha hành động đấm đá tàn bạo không thương tiếc mang chất võ Muay Thái, Wushu, Wrestling... Và đây là một bộ phim hành động mang đúng nghĩa hành động của nó mặc dù cốt truyện chỉ là trinh thám đơn thuần.


Mở đầu phim là một cảnh nói về vụ tai nạn ô tô, trên thực tế đó là vụ mưu sát. Trước lúc đó là cảnh thanh tra Trần Quốc Trung (Nhậm Đạt Hoa thủ vai) đang đưa gia đình nhân chứng đến tòa để xác nhận hành vi phạm tội của tên trùm xã hội đen Tam Hoàng Vương Phá (Hồng Kim Bảo thủ vai), và tên sát thủ máu lạnh Jack (Ngô Kinh thủ vai) do Vương Phá thuê đã đâm xe vào giết chết vợ chồng nhân chứng. Chỉ còn thanh tra Trần cùng đứa con gái của gia đình nhân chứng còn sống sót. Vương Phá được thả ra vì không có bằng chứng phạm tội. Sau đợt đó thanh tra Trần đã nhận đứa con gái của nhân chứng về làm con nuôi, mặc dù ông đang mang trong người bệnh u não nhưng ông vẫn quyết liệt đối đầu với Vương Phá.

Sát Phá Lang
Sát Phá Lang
Sát Phá Lang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy