Sát Nhân Hoang Tưởng - The Voices (2014)

The Voices là một bộ phim kinh dị hài đen của đạo diễn Marjane Satrapi, do Michael R. Perry viết kịch bản và có sự tham gia của dàn diễn viên: Ryan Reynolds, Gemma Arterton, Anna Kendrick, Jacki Weaver. Bộ phim đã có buổi ra mắt đầu tiên trên thế giới vào ngày 19 tháng 1 năm 2014 tại Liên hoan phim Sundance 2014. Bộ phim được phát hành phiên bản giới hạn bởi Lionsgate vào ngày 6 tháng 2 năm 2015 và nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.


Phim có sự tham gia của nam diễn viên Ryan Reynolds trong vai Jerry - một người đàn ông có vẻ ngoài hạnh phúc nhưng lại bị mắc bệnh tâm thần. Thế nhưng anh lại tránh dùng thuốc chống loạn thần và hậu quả là liên tục nghe được những lập luận ủng hộ và chống đối việc anh trở thành một kẻ sát nhân hàng loạt từ con chó và con mèo cưng của mình. Khi Jerry bắt đầu dùng thuốc và trở nên minh mẫn hơn anh nhận ra cuộc đời của mình đã nhuộm máu từ lúc nào. Phim kinh phí thực hiện 11 triệu USD, thế nhưng phim chỉ thu về có 2,2 triệu USD. Mặc dù vậy, xét về mặt chất lượng và diễn xuất, các nhà phê bình điện ảnh chấm phim ở mức 74% và cho rằng hóa thân của tài tử là nổi bật.


Trong phim, Ryan Reynolds vào vai Jerry, một người đàn ông có vẻ ngoài vui vẻ nhưng thực chất lại mắc bệnh tâm thần. Dù mắc bệnh nhưng anh lại từ chối uống thuốc điều trị, vì vậy Jerry liên tục nghe thấy những tranh cãi trong việc ủng hộ hay chống lại việc anh trở thành kẻ giết người từ chính chó và mèo cưng của mình. Chỉ đến khi chấp nhận uống thuốc và trở nên tỉnh táo hơn, anh nhận ra rằng cuộc đời mình đã nhuốm máu. Dù chỉ thu về 2,2 triệu USD trong khi bỏ ra tới 11 triệu USD kinh phí nhưng về chất lượng và diễn xuất lại được các nhà phê bình phim đánh giá cao, đặc biệt là diễn xuất nổi bật của Ryan.


IMDb: 6.3/10

Tomatometer: 75%

Sát Nhân Hoang Tưởng - The Voices (2014)
Sát Nhân Hoang Tưởng - The Voices (2014)
Sát Nhân Hoang Tưởng - The Voices (2014)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy