Sasa Ballet

top 12
Ngoc Huyen

Tiền thân là Sasa Art Learning Center được thành lập vào năm 2007 tại địa chỉ SH11-2 Grand View, Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Trước đây trung tâm hoạt động với rất nhiều loại hình nghệ thuật, hiện tại Sasa ba lê chỉ tập trung vào bộ môn múa ba lê vốn dĩ còn rất xa lạ với người dân Việt Nam. Với tiêu chí được phổ cập bộ môn nghệ thuật tuyệt vời này đến mọi người, Sasa Ballet luôn cố gắng để các bé hiểu và tiếp thu những động tác múa một cách tự nhiên nhất, phát huy những ưu điểm múa ba lê đem lại cho các bé một cách tối đa.


Hiện trung tâm có rất nhiều lớp từ làm quen, sơ cấp, trung cấp, cao cấp cho các bé chưa từng học hoặc đã học qua múa ba lê. Đối với các bé 4 tuổi lần đầu làm quen với múa ba lê thì chỉ cần học một tuần một buổi, vì bước đầu các bé chỉ cần làm quen với không khí của một lớp ba lê , làm quen với âm nhạc cổ điển và những động tác đơn giản. Nhưng với các bé lớn hơn, trung tâm khuyến khích học một tuần hai buổi để chương trình học đạt những kết quả nhất định. Múa ba lê là một bộ môn đem lại rất nhiều lợi ích, phát triển thể chất, phẩm chất và tố chất cho trẻ. Nói nôm na khi học múa, các bé sẽ vừa hoạt động thể dục để khỏe người, vừa hình thành ý thức về cái đẹp, vừa rèn luyện những đức tính tốt như kiên nhẫn, phối hợp, say mê.


Đối với những bé có năng khiếu thật sự và muốn được phát triển tài năng của mình một cách nghiêm túc, trung tâm có lớp chuyên biệt dành cho các bé đó, học ít nhất một tuần ba buổi, hàng năm trung tâm sẽ tổ chức những chuyến đi nước ngoài để các bé tham gia những khóa học nâng cao hay những kì thi để đánh giá khả năng của mình.


Hàng năm trung tâm đều tổ chức Christmas Gala, đó là dịp tất cả các bé của các lớp được trình diễn trên sân khấu lớn những điệu múa ba lê cổ điển dựa trên những vở ba lê nổi tiếng trên Thế Giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C2 Star Hill Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 5411 2253 & 0777 225 538
Email: info@sasaballet.com
Website: sasaballet.com
Fanpage: www.facebook.com/sasaballet
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Sasa Ballet
Sasa Ballet
Sasa Ballet
Sasa Ballet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy