Top 6 Trang báo song ngữ giúp bạn nâng trình reading nhanh chóng, hiệu quả

  1. top 1 Báo Song Ngữ
  2. top 2 Việt Anh Song Ngữ
  3. top 3 CEP
  4. top 4 Readtoolead
  5. top 5 Toomva
  6. top 6 Saokhue

Saokhue

Được thành lập ngày 20.11.2015, Học viện Tài năng Sao Khuê là đơn vị tư nhân đào tạo biên phiên dịch chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất và hệ thống nhất tại Việt Nam, với mong muốn trở thành một môi trường đào tạo nguồn nhân lực biên phiên dịch chất lượng cao và chuyên nghiệp cho ngành dịch của đất nước và toàn cầu. Mang trong mình sứ mệnh Truyền lửa, Truyền nghề, từ khi thành lập đến nay, Học viện đã chắp cánh ước mơ ngôn ngữ cho hơn 2000 học viên đến từ các trường Đại học, các tổ chức, bệnh viện, các Bộ ban ngành, Khối chính phủ, Đại sứ quán và các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu phải kể đến như Kiểm toán nhà nước, Bộ Thông tin và Truyền thông, Công ty UTECH Việt Nam, Ngân hàng VPbank, Tổng công ty Truyền tải Điện lực Quốc gia, Đại sứ quán Hà Lan, Đại sứ quán Anh, Đại sứ quán Mỹ, Công ty dược phẩm Merck Sharp & Dohme v.v .


Với giá trị cốt lõi hướng đến đào tạo kĩ năng làm nghề, Sao Khuê tự hào là đơn vị tiên phong mang đến học viên trải nghiệm mô hình đào tạo dịch thuật và ngoại ngữ gắn liền với tạo việc làm với thời lượng 20% lý thuyết, 80% thực hành thông qua các hoạt động “mô phỏng hội nghị”, quan sát phiên dịch thực chiến tại hội thảo hoặc trực tiếp tham gia các dự án biên phiên dịch thông qua Dịch thuật Sao Khuê (SK TRANSLATE).


Vì vậy, đây là nơi tổng hợp những bài báo từ nhiều nguồn báo chính thống của nước ngoài gồm báo Anh-Việt và báo Hàn-Việt được những biên dịch viên tại Sao Khuê tổng hợp và biên dịch. Khác với những trang web khác, Sao Khuê đặt bài dịch Anh-Việt song song giúp người đọc dễ dàng theo dõi cũng như có phần góp ý phía dưới để độc giả có thể thoải mái đưa ra những phiên bản của riêng mình.


Website: http://saokhue.edu.vn/

Saokhue
Saokhue
Saokhue
Saokhue

Top 6 Trang báo song ngữ giúp bạn nâng trình reading nhanh chóng, hiệu quả

  1. top 1 Báo Song Ngữ
  2. top 2 Việt Anh Song Ngữ
  3. top 3 CEP
  4. top 4 Readtoolead
  5. top 5 Toomva
  6. top 6 Saokhue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy