SanF

top 4
Đỗ Phương

SanF là đơn vị phân phối và thi công các vật liệu nhựa như: Sàn nhựa giả gỗ, tấm nhựa ốp tường, ốp trần, gỗ nhựa ngoài trời,… góp phần mang đến không gian sống hài hòa và thẩm mỹ. Trong đó, sản phẩm nhựa ốp trần của công ty luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính đến nay SanF đã thi công vô số công trình lớn nhỏ với chất lượng chỉn chu nhất đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


Với phương châm hoạt động luôn đặt sự hài lòng của khách hàng hàng lên hàng đầu, SanF đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành nhà phân phối tấm nhựa hàng đầu, là địa điểm tin cậy khi khách hàng có nhu cầu cần mua tấm nhựa ốp trần nói riêng và sản phẩm nhựa nói chung. Đến với SanF, khách hàng sẽ được mua sản phẩm với chất lượng cao mà giá thành lại cạnh tranh.


Vì sao nên lựa chọn tấm nhựa ốp trần của SanF?

  • Đội ngũ nhân viên tại SanF luôn được tuyển chọn gắt gao đảm bảo có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu về các sản phẩm sàn nhựa, tấm ốp tường nhựa.
  • Được hỗ trợ xem mẫu tại nhà chỉ cần bạn để lại thông tin địa chỉ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi trình mẫu và khảo sát mặt bằng.
  • Tư vấn miễn phí 24/7

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô C4, 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0971 545 307
Email: sanf.vn@gmail.com
Website: sanf.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

SanF
SanF
SanF
SanF

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy