Sân tập golf Ciputra

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc tại Cổng chính phía Tây (Đường cao tốc Thăng Long), Ciputra Club là trung tâm thể thao và giải trí mới nhất của thành phố Hà Nội với quy mô 11.000m2 không gian cho luyện tập và vui chơi. Câu lạc bộ được trang bị các tiện nghi hiện đại, và cao cấp nhất bao gồm Trung tâm Fitness, bể bơi bốn mùa trong nhà, khu tập Golf được thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên, khu vực Chipping & putting, học viện đào tạo Golf và một cửa hàng bán dụng cụ chơi Golf, Ciputra Club được thiết kế nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho hội viên.


Bên cạnh các tiện ích dịch vụ, Ciputra Club sẽ mang đến nhiều lựa chọn về ẩm thực bao gồm nhà hàng, quầy café, quầy sport bar và phòng tổ chức sự kiện lớn. Một không gian hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu từ kinh doanh đến giải trí:

  • Bản hòa ca độc đáo giữa Golf và thiên nhiên. Golfers sẽ đắm mình trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những thảm cỏ xanh mướt, những làn tập phóng tầm mắt ra mặt hồ dài hơn 300 yard. Không những vậy, 38 làn tập Golf tuyệt đẹp hướng ra Fairway cùng với khu vực Chipping được thiết kế với hố cát nhân tạo và khu vực Putting rộng 300m2 với thảm cỏ tự nhiên.
  • Đặc biệt hơn nữa, Ciputra Club đang cung cấp đến khách hàng một trải nghiệm công nghệ Golf Indoor vô cùng xuất sắc – FULL SWING SIMULATOR sẽ giúp đưa cuộc chơi của khách hàng lên một tầm cao mới, sẽ cho bạn những trải nghiệm về Golf sống động và thực tế nhất. Khu vực Simualtor được set-up riêng biệt và được trang bị gậy, bóng, putting… Hệ thống phản hồi lập tức giúp chỉ ra chính xác điểm mạnh cũng như điểm yếu của bạn, đồng thời với công cụ hỗ trợ xác định độ nghiêng và dốc của sân chơi sẽ giúp khách hàng tự tin luyện tập, cải thiện kỹ năng và trải nghiệm với hình ảnh chân thực nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ciputra Hanoi International City, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline:
024 3743 0666
Email:
info@ciputraclub.vn

Website: http://ciputraclub.vn/

Fanpage: www.facebook.com/CiputraClubHanoi

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Sân tập golf ciputra
Sân tập golf ciputra
Sân tập golf ciputra
Sân tập golf ciputra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy