Sản phẩm giảm cân đông y Bà Vằng

Xuất hiện trên thị trường giảm cân Việt cuối năm 2017, sản phẩm giảm cân đông y Bà Vằng ra mắt cùng “địa vị” khủng khi được nhà sản xuất nói rằng đây là bài thuốc Đông y gia truyền có lịch sử trường tồn qua hàng thập kỷ. Trước đó, sản phẩm này đã chữa cho hàng nghìn người thoát khỏi bệnh béo phì, thừa cân. Chính hiệu quả mang lại đã giúp sản phẩm này duy trì đến ngày hôm nay. Được biết tại nhà thuốc có rất đông người vào ra với mong muốn sở hữu cho mình “thần dược” sản phẩm giảm cân đông y Bà Vằng này.


Thành phần:


  • Chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, được kiểm định an toàn với người sử dụng. Với cơ chế của thuốc là kích hoạt lượng carbon lưu trữ trong chất béo và chuyển biến chúng thành khí CO2 và nước. Khi đó các chất béo tích tụ trong cơ sẽ được di chuyển ra ngoài cơ thể qua đường thở, qua tuyến mồ hôi hoặc đường nước tiểu.
  • Trong thuốc có các tinh chất thiên nhiên có tác dụng giảm cân với cơ chế gây ức chế hoạt động của thụ thể PPARγ - yếu tố quan trọng trong quá trình tạo mỡ. Từ đó ngăn không cho tế bào mỡ hình thành, giảm sự tích tụ mỡ trắng. Đồng thời các hoạt chất này cũng làm cho lipid nhạy cảm với các enzym phân giải mỡ, do đó làm tăng sự ly giải mỡ trắng.

Công dụng:


  • Giúp giảm cân an toàn, loại bỏ ngấn mỡ thừa, không gây đau đầu, chóng mặt hay bất cứ tác dụng phụ nào hết. Từ đó, giúp mang lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ hơn cho phái đẹp, xóa tan những ngấn mỡ đáng ghét ở vùng bụng, đùi.
  • So với các sản phẩm giảm cân Tây Y thì sản phẩm giảm cân đông y Bà Vằng mang lại hiệu quả lâu hơn, song chúng có ưu điểm là tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Trung bình, sau khi dùng hết 10 viên sẽ giảm 1 - 3 kg, có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn do tính chất cơ địa mỗi người. Sản phẩm giảm cân đông y Bà Vằng tập trung giảm chủ yếu ở vùng bụng, đùi và cánh tay, giúp cơ thể săn chắc, thon thả hơn.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng ngày 2 lần, sáng tối trước ăn 30 phút.
  • Mỗi lần 10 - 15 viên.


Giá bán tham khảo: 580.000 đồng.

Link bán: https://www.giamcanlishou.com/san-pham/thuoc-giam-can-dong-y-ba-vang

Sản phẩm giảm cân Đông Y Bà Vằng
Sản phẩm giảm cân Đông Y Bà Vằng
Sản phẩm giảm cân đông y Bà Vằng
Sản phẩm giảm cân đông y Bà Vằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy