Sàn gỗ nhựa ngoài trời NexWood

NexWood là sàn gỗ ngoài trời có thương hiệu uy tín được nhiều đại lý trên khắp cả nước phân phối. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên hoàn toàn có thể chống nước, chịu tia cực tím và nắng mưa bụi bẩn ngoài trời.

Đây là sản phẩm có độ bền cao, tính thẩm mỹ vượt trội với giá thành hợp lý. Nếu so sánh với các loại ván sàn ngoài trời khác thì sàn ngoài trời NexWood phù hợp nhất với điều kiện thời tiết cũng như điều kiện của người tiêu dùng Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa NexWood:


  • Bảo Vệ Môi Trường: Có chứa thành phần của nhựa nguyên sinh HDPE và bột Gỗ rừng trồng NexWood có thể tái chế gần như 100% không gây ô nhiểm và thân thiện với môi trường.
  • Siêu bền: NexWood là loại vật liệu vững chắc nhựa chiếm 40% gỗ tự nhiên 50% còn lại là keo và phụ gia nên chống mối mọt và độ bềnh màu cực kỳ cao
  • Giống Gỗ Tự Nhiên: NexWood là sự hòa trộn giữa nhựa với gỗ kết hợp với dây chuyền sản xuất tân tiến nhất vẫn giữ được chất lượng và tính thẫm mỹ gần như tương tự với gỗ tự nhiên.

Ván sàn NexWood được ứng dụng rộng rãi trong trang trí cả nội ngoại thất như lát sàn nhà tắm, ban công, sân thượng, sân vườn, lát sàn hồ bơi, làm hàng rào ngoài trời, làm giàn hoa leo Pergola … Sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành rẻ nên có thể thay thế hoàn toàn sàn gỗ tự nhiên.


Nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp NexWood hiện là một đơn vị tiên phong, nhiệt huyết trong thực hiện các chính sách về phát triển xanh, bền vững bảo vệ môi trường. Họ thành lập nhiều nhóm nhà khoa học nghiên cứu cách tái chế gỗ tự nhiên, nhựa thải đưa vào sử dụng góp phần bảo vệ tài nguyên và môi trường. Với xu thế chung của thế giới hiện nay, sàn ngoài trời Timber Wood đang trở thành thương hiệu sản phẩm xanh, vì môi trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NEXWOOD

Địa chỉ: 1115 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0362 693 777

Website: https://nexwood.vn/

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Top 5 Thương hiệu sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Sàn gỗ nhựa ngoài trời NexWood
  2. top 2 Sàn gỗ nhựa ngoài trời Zenwood
  3. top 3 Sàn gỗ nhựa ngoài trời Tecwood
  4. top 4 Sàn gỗ nhựa ngoài trời Awood
  5. top 5 Sàn gỗ nhựa ngoài trời Hwood

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy