San Diego

San Diego tọa lạc tại bang California, Mỹ. San Diego được coi là “nơi sinh ra” California vì là nơi ghi nhận nhiều sự kiện lịch sử. Vẫn còn khá nhiều dấu tích lịch sử tại San Diego để chứng minh cho sự xuất hiện của những cư dân đầu tiên định cư tại đây.San Diego nằm trên bờ biển Thái Bình Dương, ở miền Nam bang California và sát biên giới Mexico. Vì là một thành phố duyên hải, nên San Diego có thời tiết tuyệt đẹp, ôn hòa quanh năm. Trong mùa hè, nhiệt độ trung bình khoảng 26 độ C. Trong mùa đông, nhiệt độ trong khoảng 16 - 21 độ C. Đó là lý do người ta vẫn hay bảo San Diego là nơi mà những ngày hè ấm áp vẫn hiện diện khi đông đến.


San Diego còn là trung tâm của rất nhiều ngành công nghiệp từ sản xuất, chế tạo, điện tử cho tới các ngành nông nghiệp, nghiên cứu và du lịch, quân sự. Đây là một trong những trung tâm công nghệ sinh học lớn nhất nước Mỹ. Du học tại San Diego, bạn dễ dàng tiếp xúc với các sinh viên bản địa mỗi ngày. Đây chính là địa điểm hoàn hảo để trau dồi vốn tiếng Anh của bạn cũng như gặp gỡ những người bạn mới đến từ khắp nơi trên thế giới.


Văn hóa nghệ thuật tại San Diego đang ngày càng phát triển. Công viên Balboa là nơi hội tụ của văn hóa và thiên nhiên đa dạng, là điểm đến du lịch nổi bật nhất của thành phố San Diego. Công viên gồm có 15 bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát Globe và vườn bách thú nổi tiếng trên toàn cầu.Bạn nghĩ sao nếu kết thúc một ngày học tập và làm việc của mình bằng việc ngắm mặt trời lặn tại quán bar gần bãi biển? Buổi tối hoàn hảo với một thực đơn phong phú các loại đồ uống đặc trưng tự pha chế và một thực đơn ăn nhẹ không thể cưỡng lại được. Thành phố này được mệnh danh giống như là một viên kim cương sáng của vùng Nam California với những bãi biển xanh trong, tươi đẹp.

San Diego tọa lạc tại bang California, Mỹ.
San Diego tọa lạc tại bang California, Mỹ.
San Diego

Top 10 Thành phố đẹp nhất nước Mỹ

  1. top 1 New York
  2. top 2 Boston
  3. top 3 Washington DC
  4. top 4 Miami
  5. top 5 Las Vegas
  6. top 6 Orlando
  7. top 7 San Diego
  8. top 8 Los Angeles
  9. top 9 Seattle
  10. top 10 San Francisco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy