Sân bay quốc tế Chubu Centrair (Nagoya, Nhật)

Sân bay có tên đầy đủ là Chubu Centrair International Airport Nagoya, sân bay nằm trên một hòn đảo nhân tạo ngoài vịnh Ise thuộc thành phố Tokoname, tỉnh Aichi, phía Nam của Nagoya, miền trung nước Nhật.


Do vị trí thuận lợi khi nằm giữa hai thành phố lớn Tokyo và Osaka, sân bay là cửa ngõ đến với khu vực miền Trung nước Nhật hay khu vực Chubu. Chubu Centrair là một sân bay trên một đảo nhân tạo ở Vịnh Ise, thành phố Tokoname ở tỉnh Aichi, phía Nam của Nagoya ở miền Trung nước Nhật.


Từ sân bay khách có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận các địa danh nổi tiếng như: phố cổ Takayama, làng cổ Shirakawa, thành Nagoya, công viên Legoland, công viên ánh sáng Nabana no Sato.


Điểm nhấn của Centrair chính là tầng 4 với khu ban công ngoài trời - sky deck dài hơn 100 m nối ra gần phi đạo để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn những chú chim sắt cất và hạ cánh. Rất ít sân bay trên thế giới mà du khách có thể chứng kiến thật gần các hoạt động hàng không như nhận trả hành khách, hành lý, máy bay ra vào mà không phải thông qua lớp cửa kính.

Chubu Centrair International Airport (Nagoya, Nhật)
Chubu Centrair International Airport (Nagoya, Nhật)
Chubu Centrair International Airport (Nagoya, Nhật)
Chubu Centrair International Airport (Nagoya, Nhật)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy