Samsung Galaxy Z Fold 5

Mặc dù Samsung đã ra mắt Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 với một số nâng cấp khá đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cũng đã tìm được một vài thông tin về phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 có tên Galaxy Z Fold5. Nhắc đến dòng Galaxy Z Fold là chúng ta rất dễ liên tưởng đến những thiết bị có khả năng gập mở màn hình đến từ nhà Samsung. Với độ nhận diện cao như vậy thì không quá khó hiểu khi Galaxy Z Fold5 cũng sẽ sở hữu vẻ ngoài như vậy, bởi đây cũng là thiết kế khá tối ưu cho những thiết bị gập màn hình.


Để dễ hình dung nhất các bạn có thể tham khảo qua video concept Galaxy Z Fold5 do kênh YouTube PEACOCK thực hiện cách đây không lâu. Thông qua video đó, các bạn có thể thấy Galaxy Z Fold5 có thiết kế gần giống với Galaxy Z Fold 4 sắp ra mắt, nhất là cụm camera. Các ống kính camera không còn nằm trong một module nữa thay vào đó nằm lồi hẳn lên mặt lưng cho cảm giác liền mạch hơn như Galaxy S22 Ultra mới ra mắt đầu năm. Còn về những phương diện khác, thì khả năng cao Samsung không thay đổi quá nhiều trên Galaxy Z Fold5, nếu có thì hãng sẽ trang bị cho máy một vật liệu nào đó bền hơn hay nhiều màu sắc để thu hút giới trẻ. Còn về mặt trước, khả năng cao Galaxy Z Fold5 sẽ không còn nếp gấp nữa, bởi đây là điều mà hãng đang cố gắng cải thiện trong những năm đổ lại đây và tăng thêm độ bền cho màn hình. Theo những gì tìm hiểu được thì Galaxy Z Fold5 khả năng cao vẫn sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tỉ lệ màn hình 7.5 inch khi mở và độ phân giải 2K (theo trang Specs - Tech tiết lộ). Nhìn chung, người dùng có thể rất hài lòng về chất lượng hiển thị trên những thiết bị cao cấp hay tầm trung của nhà Samsung. Cho nên, Galaxy Z Fold5 dù có độ phân giải như thế nào thì máy vẫn sẽ mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho người dùng.


Thêm vào đó, Galaxy Z Fold5 vẫn sẽ có màn hình tần số quét 120 Hz giúp mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời hơn. Tổng thể, Galaxy Z Fold5 vẫn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực tốt cho người dùng nhưng mình chỉ mong hãng có thể tối ưu phần mềm hay hệ điều hành tốt hơn, để khi mình xem Facebok, lướt TikTok hay chơi game không còn những dải màu đen khó chịu nữa.

Samsung Galaxy Z Fold 5
Samsung Galaxy Z Fold 5
Samsung Galaxy Z Fold 5

Top 10 Smartphone đáng mong chờ nhất đầu năm 2023

  1. top 1 Samsung Galaxy S23 Ultra
  2. top 2 Samsung Galaxy S23
  3. top 3 Huawei P60 Pro Plus
  4. top 4 Huawei P60 Pro
  5. top 5 Xiaomi 13 Pro
  6. top 6 Xiaomi 13
  7. top 7 Samsung Galaxy A74 5G
  8. top 8 iPhone 15
  9. top 9 Samsung Galaxy Z Fold 5
  10. top 10 Google Pixel Fold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy