Samsung Galaxy S9 Plus (phiên bản RED) – Giảm 6.000.000 VND

  • Giá: 16.990.000 VND (Giá cũ: 22.990.000 VND)

Sắc màu đỏ mới đặc biệt tôn thêm phần quyến rũ của thiết kế vốn đã đầy mê hoặc của Samsung Galaxy S9 Plus. Phần mặt lưng và khung máy màu đỏ lấy cảm hứng từ rượu vang, với hiệu ứng đổi màu nhờ mặt lưng kính bóng bẩy. Những đường cong liền lạc tuyệt đối từ trước ra sau tạo nên một kiệt tác vừa vặn trong tay bạn. Tất cả đều được hoàn thiện tinh tế, sắc sảo đến từng đường nét. Samsung Galaxy S9 Plus sở hữu màn hình vô cực tuyệt mỹ với kích thước 6,2 inch cong tràn viền, độ phân giải Quad HD siêu sắc nét, hiển thị sống động ở mọi góc nhìn. Thiết kế mở rộng màn hình đến tối đa, mang tới trải nghiệm xem hoàn hảo đầy nghệ thuật. Cụm loa kép được tinh chỉnh bởi AKG và hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh thuần khiết. Samsung Galaxy S9 Plus Red chính là rạp chiếu phim di động mà bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu.


Dù là đêm hay ngày, camera Samsung Galaxy S9+ Red cũng mang đến những bức ảnh xuất sắc nhờ camera khẩu độ kép đầu tiên trên thế giới. Dựa vào môi trường thực tế, Galaxy S9+ có thể thay đổi khẩu độ tự động với cơ chế tương tự như mắt người. Những kiệt tác nhiếp ảnh sẽ được tạo ra bởi chính bạn. Với khẩu độ tối đa f/1.5, lớn nhất trong giới smartphone, kết hợp với khả năng bắt nét siêu nhanh Dual Pixel, Galaxy S9+ chụp rõ nét ngay cả trong đêm tối. Hơn nữa, chống rung quang học OIS đảm bảo cho hình ảnh luôn rõ ràng và sắc nét dù hình ảnh có rung lắc hay khó lấy nét.


Trang bị bộ vi xử lý công nghệ 10nm mạnh nhất và đi cùng tới 6GB RAM, Samsung S9 Plus Red có tốc độ nhanh đến không ngờ. Dù làm bất cứ việc gì thì máy cũng phản hồi ngay lập tức, thể hiện xuất sắc ở tất cả những tựa game đồ họa cao. Bộ nhớ trong 64GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng đảm bảo để bạn không bao giờ phải lo hết bộ nhớ, cho không gian lưu trữ gần như không giới hạn khi cắm thêm thẻ nhớ tối đa 512GB.

Samsung Galaxy S9 Plus (phiên bản RED) – Giảm 6.000.000 VND
Samsung Galaxy S9 Plus (phiên bản RED) – Giảm 6.000.000 VND
Trên tay Samsung Galaxy S9 Plus RED

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy