Top 3 Spa trị sẹo rỗ uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

  1. top 1 Sam Sam Beauty
  2. top 2 Kim's Spa
  3. top 3 Nhung Beauty Spa

Sam Sam Beauty

top 1
Phương Trinh

Sẹo rỗ là một trong các loại sẹo gây mất thẩm mỹ nặng trên gương mặt. Sẹo rỗ lỏm chỏm khiến da ngày càng lão hóa, các mô sẹo cứng đầu vây quanh, làm các tế bào mới không được nuôi dưỡng. Sẹo rỗ nếu không điều trị đúng cách sẽ không thể hết, thậm chí còn khiến tình trạng sẹo trở nên nặng hơn. Tại viện chăm sóc da chuyên nghiệp Sam Sam Beauty, một trong những địa chỉ điều trị hàng đầu tại TP. HCM sẽ giúp bạn lấy lại làn da hoàn hảo nhất.


Hiện nay, viện chăm sóc da chuyên nghiệp Sam Sam Beauty áp dụng công nghệ điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm với tác động của tách đáy sẹo, tái tạo mô da mới và làm mịn đều bề mặt da. Trong quá trình điều trị, khách hàng sẽ được phục hồi da bằng máy đẩy tinh chất siêu điện di giúp da hấp thụ dưỡng chất sâu hơn bên trong, nuôi da khỏe từ gốc.


Nếu điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp thông thường, chỉ tác động phía trên bề mặt, mà không thực hiện phá vỡ những chân sẹo này thì thời gian đầy lên của sẹo sẽ kéo dài hơn. Thêm vào đó, sau một thời gian điều trị các chân sẹo sẽ tiếp tục kéo bề mặt da lõm xuống trở lại. Do đó cần phải sử dụng phương pháp bóc tách đáy sẹo để giúp giải phóng sẹo rỗ lên rõ rệt trong một thời gian ngắn.


Đến với viện chăm sóc da chuyên nghiệp Sam Sam Beauty, khách hàng sẽ được thăm khám da cẩn thận và phiếu cam kết đảm bảo hiệu quả trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự thân thiện và tạo cảm giác an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất.


Sẹo rỗ tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ gương mặt và tâm lý của người sở hữu. Việc điều trị không đúng cách có thể làm tình trạng sẹo rỗ nặng hơn hoặc xảy ra tình trạng hồi sẹo sau khi kết thúc liệu trình. Do đó bạn cần tìm đúng cho mình cách điều trị sẹo rỗ phù hợp, hiệu quả và Sam Sam Beauty luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 234 Tân Sơn, Nhì P, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • 77A Đừờng 27, P Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0901 655 968
Website: https://samsambeauty.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trimunthamnam.no1/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Sam Sam Beauty
Sam Sam Beauty
Sam Sam Beauty
Sam Sam Beauty

Top 3 Spa trị sẹo rỗ uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

  1. top 1 Sam Sam Beauty
  2. top 2 Kim's Spa
  3. top 3 Nhung Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy