Sấm Piano Đà Nẵng

Sấm Piano Đà Nẵng là cửa hàng nhạc cụ lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng và miền Trung Tây Nguyên. Cửa hàng nhạc cụ chuyên kinh doanh, mua, bán, trao đổi, sửa chữa các loại đàn Piano cơ Nhật bản, Piano điện guitar, trống cajon, sáo trúc, đàn Ukulele và phụ kiện guitar các loại. Những sản phẩm cùng mẫu mã mặt hàng đa dạng và phong phú với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích và khả năng chi trả.


Với bề dày hoạt động trên 7 năm, tiệm đàn SẤM GUITAR PIANO ĐÀ NẴNG khá đa dạng và đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia uy tín như Thụy Điển, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Cửa hàng nhạc cụ Sấm Piano Đà Nẵng là một cửa hàng nhạc cụ tại miền tây chuyên kinh doanh, mua bán các loại nhạc cụ cổ điển và hiện đại như đàn guitar, trống, violon, dương cầm,…và một số phụ kiện âm thanh như dàn ampli, loa, thùng bass. Giá cả phải chăng, nhiều mẫu mã phù hợp theo từng mức giá để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đa số là hàng nhập khẩu từ nước ngoài.

Khai trương hoạt động từ năm 2013, với hơn 7 năm kinh doanh, cửa hàng nhạc cụ SẤM GUITAR SHOP chuyên mua bán các loại nhạc cụ piano, organ, guitar, Hamonica, Violon, Ukulele, Trống Cajon…và các phụ kiện đàn.


Luôn đi đầu trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ cao cấp và cũng là nhà phân phối chính thức các mặt hàng nhạc cụ tại Việt Nam. Shop kinh doanh đa dạng các loại nhạc cụ như đàn guitar, sáo trúc, bộ trống, chiêng, kèn flute, linh phụ kiện nhạc cụ,… với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Thụy Sỹ, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Phạm Cự Lượng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0985 658 464 & 0935 347 304

Facebook: https://www.facebook.com/Sampianodanang/

Website: http://Sampianodn.com/

Sấm Piano Đà Nẵng
Sấm Piano Đà Nẵng
Sấm Piano Đà Nẵng
Sấm Piano Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy