Salon Thế Giới Tóc

top 6
Hà Nguyễn

Tọa lạc trên đường Tăng Nhơn Phú, Quận 9, sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên làm tóc giàu kinh nghiệm, Salon Thế Giới Tóc là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của giới trẻ trong và ngoài quận 9. Nơi đây luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, những mẫu nhuộm đẹp, đón đầu xu hướng, giúp bạn tự tin biến hóa với mái tóc cá tính, hợp thời trang.


Không gian rộng rãi, thoáng mát được bày trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại, mang đến cho khách hàng những giờ phút làm đẹp thoải mái, dễ chịu. Dịch vụ tạo kiểu tóc tại Salon Thế Giới Tóc khá đa dạng gồm: Uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn…Đội ngũ kỹ thuật viên làm tóc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dạn trong ngành tóc luôn phục vụ chu đáo, tận tình, vui vẻ với mọi khách hàng. Salon đảm bảo các sản phẩm dùng để phục vụ khách hàng đều đến từ các thương hiệu lớn, uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu.


Thế giới tóc luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chắc, khoẻ. Và khi nhuộm tóc tại đây, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một màu tóc hợp trend và phù hợp với gương mặt, cá tính của quý khách hàng. Dựa vào tình trạng tóc của bạn, salon sẽ cho bạn những lời tư vấn tận tình để bạn giữ được một mái tóc khoẻ khoắn ít bị hư tổn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0935 772 415

Fanpage: www.facebook.com/salonthgioitoc/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Salon Thế Giới Tóc
Salon Thế Giới Tóc
Salon Thế Giới Tóc
Salon Thế Giới Tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy