Salon Pink Lady

top 3
Phương Trinh

Để thay đổi và làm mới bản thân đặc biệt khiến mình trở nên tây hơn thì một trong những cách đơn giản nhất chính là nhuộm tóc. Thế nhưng giữa muôn vàn màu nhuộm như hiện nay bạn vẫn chưa biết màu tóc nào mới phù hợp với mình? Vậy thì Salon Pink Lady chính điểm đến lý tưởng, có thể thoả mãn mọi yêu cầu của bạn. Với đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, salon chắc chắn sẽ giúp bạn có được một kiểu tóc thật thời thượng cùng màu nhuộm hit hot nhất.


Ngoài các kỹ thuật nhuộm, uốn, cắt luôn được chủ salon cập nhật thường xuyên, Pink Lady cũng nhanh chóng update những màu tóc đang trend như: xám khói, ombre, balayage,... nhằm mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


Và cũng chính bởi sự phá cách trong sáng tạo, đến nay, các hairstylist tại Pink Lady đã cho ra đời nhiều mẫu tóc nhuộm độc đáo, cá tính cho từng khuôn mặt, kiểu tóc, làn da và quan trọng hơn là tôn lên nét cá tính của từng người nhuộm. Hơn hết, mọi sản phẩm chăm sóc tóc tại đây đều tới từ những thương hiệu cao cấp giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe từ sâu bên trong, an toàn tuyệt đối và không gây hư tổn.

Để mái tóc nhuộm lên màu ưng ý thì nền tóc là yếu tố vô cùng quan trọng. Với những tone màu sáng chắc chắn phải tẩy tóc thì màu mới có thể lên đúng được. Tuy nhiên tại Salon Pink Lady ngoài kỹ thuật lên màu tóc tẩy tuyệt đẹp thì kỹ thuật nâng – hạ tone cũng được áp dụng cho nhiều khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ nhuộm tóc tại Salon Pink Lady?


  • Thợ làm tóc dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao.
  • Nhuộm tóc thời trang với những tông màu từ sắc nâu công sở đến những tông màu thời trang cá tính
  • Sản phẩm nhuộm, uốn được nhập khẩu chính hãng, cao cấp: siêu an toàn cho tóc và da đầu, đảm bảo lên màu và làm nên kiểu tóc đúng form nhất.
  • Được tư vấn tận tình trước khi làm
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm,..
  • Trang thiết bị hiện đại, không gian sạch sẽ thoáng mát.
  • Giá dịch vụ phù hợp.

Với tất cả những lý do này, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng thay đổi mái tóc của mình như thế nào thì hãy đến ngay Salon Pink Lady - địa chỉ tin cậy để trải nghiệm dịch vụ thời trang tóc cùng những kỹ thuật làm tóc chuyên nghiệp hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 123 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
  • CN2: 80 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0966 664 150 - Mr Phúc
Giờ hoạt động:
9h-20h

Fanpage: https://www.facebook.com/3AHAIRSTUDIO/

Salon Pink Lady
Salon Pink Lady
Salon Pink Lady
Salon Pink Lady
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy