Salon Phương Nguyễn

Một mái tóc đẹp bao giờ cũng giúp bạn có được sự tự tin và linh hoạt hơn cho bản thân trong mọi lĩnh vực. Nắm bắt được điều này, Salon Phương Nguyễn ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp cho chị em từ những kiểu tóc thật ấn tượng, thật độc đáo và hơn hết là thật phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, dù bạn là một cô nàng ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng đơn giản hay là một cô nàng nghịch ngợm, thích phá cách tạo nên sự khác biệt thì đều tìm được sự lựa chọn ưng ý một khi đến đây. Salon Phương Nguyễn sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.


Salon Phương Nguyễn cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Mỹ phẩm làm tóc cao cấp nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình. Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất.


Với tất cả những gì đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Salon Phương Nguyễn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp cho tóc thật hiệu quả, an toàn, hiện đại, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang muốn chăm sóc, phục hồi hay làm mới mái tóc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 0/4 Nguyễn Tri Phương, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0931 603 678 & 0772 477 778
Email: Ngan28871@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PhuongNguyenVidal/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Salon Phương Nguyễn
Salon Phương Nguyễn
Salon Phương Nguyễn
Salon Phương Nguyễn

Top 10 Salon làm tóc đẹp, chất lượng nhất TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

  1. top 1 Yolo Hairsalon
  2. top 2 Victori' Hair Salon
  3. top 3 Ý's Hair Salon
  4. top 4 Thiện Hair Salon
  5. top 5 Hair Beauty Salon Sơn Hàn
  6. top 6 Salon Phương Nguyễn
  7. top 7 Hair Salon Hà
  8. top 8 Lộc Nguyễn Hair Salon & Academy
  9. top 9 Salon Kelly Nguyen
  10. top 10 Hair salon Thái Mơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy