Salon Phúc Linh

Salon Phúc Linh là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người dân địa phương lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với tâm huyết đối với mái tóc của khách hàng, Salon Phúc Linh được đánh giá có tay nghề cao, nhận được vô số những phản hồi từ chị em đã trực tiếp tới đây trải nghiệm.


    Từ tóc ép, tóc uốn cho tới nhuộm, hấp gội đều vô cùng đảm bảo, sản phẩm sử dụng chính hãng, tuyệt đối không trà trộn sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng không khí làm đẹp vui vẻ.


      Dịch vụ chăm sóc tóc vô cùng đa dạng từ duỗi, uốn, ép nhuộm...Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về kiểu tóc phù hợp với mình nhất, sao cho vừa đẹp mà vẫn nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt với những nàng yêu thích kiểu tóc ngắn, đội ngũ chuyên viên sẽ cắt cho bạn kiểu tóc hài lòng nhất, vừa dễ chăm sóc vừa ăn gian tuổi. Salon Phúc Linh vô cùng tỉ mỉ với từng lọn tóc của khách hàng. Vì vậy bạn có thể yên tâm tới đây làm đẹp nhé.


        Khách hàng đến với Salon Phúc Linh sẽ được tư vấn nhiệt tình về kiểu tóc, màu tóc sao cho làm nổi bật được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt đồng thời phù hợp với sở thích của bạn. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá thành lại hết sức phải chăng, nhờ vậy khách ghé tiệm ngày một đông. Bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 191 đường Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
          Điện thoại: 0773 774 372
          Fanpage: https://www.facebook.com/salonphuclinh/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Salon Phúc Linh
          Salon Phúc Linh
          Salon Phúc Linh
          Salon Phúc Linh
          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy