Salon Phạm Quốc

top 6
Phương Trinh

Tất cả các cô gái đều biết: Mái tóc đẹp luôn là điểm cộng tuyệt vời cho các cô nàng khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào nhưng không phải ai cũng biết chọn cho mình 1 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách hay công việc của bản thân nhất là trong cái thời tiết nắng nóng khó chịu như thế này. Lựa chọn sai mái tóc, không phù hợp với bản thân thì chẳng khác nào 1 câu chuyện bi thương. Nếu mái tóc của bạn đơn điệu, nhàm chán hay hay hư tổn sơ rối thì đừng lo lắng, vì Salon Phạm Quốc được ra đời là để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.

Salon Phạm Quốc luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Salon Phạm Quốc sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.


Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Salon Phạm Quốc tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Trên quan điểm ''tất cả vì lợi ích của khách hàng'', những gì mà Salon Phạm Quốc mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 294 Hồng Thập Tự, P. Xuân Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0906 549 108

Fanpage: www.facebook.com/phuquoc.pham.7

Salon Phạm Quốc
Salon Phạm Quốc
Salon Phạm Quốc
Salon Phạm Quốc

Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

  1. top 1 Hair Salon Phong Chilê
  2. top 2 Hair Salon Giang Nguyễn
  3. top 3 Ấn Tượng Hair Salon
  4. top 4 Hair Salon Vũ Art
  5. top 5 Hair Salon Nguyễn Long
  6. top 6 Salon Phạm Quốc
  7. top 7 Hair Salon Hà Alva
  8. top 8 Beauty Salon Trang Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy