SaLon Linh Đỗ

top 5
Ngoc Huyen

Nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương thì không thể không nhắc tới SaLon Linh Đỗ. Đây là một trong nhứng salon làm tóc lớn nhất có mặt tại Thủ Dầu Một với cửa hàng cực kì rộng rãi, đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc. Bạn có thể dễ dàng đặt lịch làm tóc tại đây mà không phải lo ngại chờ đợi lâu.


Luôn dẫn đầu các xu hướng mới nhất, cùng với tay nghề cao, đầy kinh nghiệm, SaLon Linh Đỗ sẽ giúp bạn có được kiểu tóc phù hợp nhất và ưng ý nhất, giúp bạn có thể tự tin tỏa sáng với ngoại hình xinh đẹp vốn có của mình. Ngoài ra, các sản phẩm dùng ở Salon đều có thương hiệu uy tín, tốt cho tóc, hoàn toàn không gây ảnh hướng đến sức khỏe, do vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Salon có chế độ bảo đảm và bảo hành mái tóc của bạn 100% và giá cả ở đây cũng hợp lý với túi tiền của khách hàng. Nếu đang cần chỉnh sửa lại mái tóc cho một dịp đặc biệt, hoặc đơn thuần chỉ là thay đổi phong cách thôi thì SaLon Linh Đỗ là sự lựa chọn cực ổn đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 đường 30/4, Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0948 639 798
Email: donhulinh39@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdepthudaumotbinhduong/
Giờ mở cửa: 8:45 - 20:00

SaLon Linh Đỗ
SaLon Linh Đỗ
SaLon Linh Đỗ
SaLon Linh Đỗ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy