Salon King Chí Cường

top 8
Yến Lê

Salon King Chí Cường được thành lập với mục đích không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp tóc chuyên nghiệp và đẳng cấp của khách hàng, mà còn là một địa chỉ đáng tin cậy để học làm tóc tại Tam Kỳ cho những người đam mê nghề tóc. Tại đây, mọi người có thể giao lưu và trao đổi về những xu hướng và công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Với chất lượng dịch vụ tốt và uy tín, Salon King Chí Cường chắc chắn sẽ là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Quảng Nam.


Bằng tâm huyết với nghề và làm việc với tâm, chủ salon và đội ngũ nhân viên luôn tuân thủ phương châm "Chất lượng đặt lên hàng đầu - khách hàng là ưu tiên hàng đầu". Với năng lượng trẻ trung và tình yêu đam mê, những cá nhân tại địa phương này luôn luôn sáng tạo và học hỏi liên tục để cải tiến và tạo ra những kiểu tóc độc đáo, ấn tượng và quyến rũ để tặng cho phụ nữ.

Ngoài ra, Salon King Chí Cường còn đào tạo nhiều chuyên gia về tóc có kinh nghiệm và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hết lòng với khách hàng. Điều này chứng tỏ sự đáng tin cậy và tạo niềm tin vững chắc đối với các học viên đã được đào tạo tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 247 Hùng Vương, Phường An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0333 096 007
Fanpage: https://www.facebook.com/kingchicuong.247hungvuon
Salon King Chí Cường
Salon King Chí Cường
Salon King Chí Cường
Salon King Chí Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy