Salon Đoàn Nguyễn

top 2
Phương Nhi

Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Salon Đoàn Nguyễn giữ vững cho mình lượng khách hàng cũng như sự yêu thích nhất định bởi dịch vụ chất lượng, đảm bảo cùng với giá thành hợp lý, phải chăng. Salon Đoàn Nguyễn hứa hẹn sẽ đem đến cho mái tóc của bạn diện mạo mới bởi những màu tóc hot nhất hiện nay, cũng như cách chăm sóc, bảo dưỡng tóc kĩ càng, giúp tóc giữ được độ bồng bềnh, chắc khỏe.


Vấn đề mọi người hay gặp phải khi nhuộm tóc hay sử dụng chất hóa học lên tóc đó chính là tóc sẽ bị khô và dễ chẻ ngọn, xơ rối. Đến với Salon Đoàn Nguyễn, bạn có thể yên tâm bởi vì vấn đề này sẽ được khắc phục phần nào vì salon sẽ kiểm tra kĩ tình trạng tóc của bạn, thực hiện phục hồi cũng như điều chỉnh tỉ lệ thuốc vừa phải.


Salon Đoàn Nguyễn có nhiều màu tóc đa dạng, trendy như hồng tím, san hô, vàng rêu, đỏ hung cực kì thời trang, cũng như những màu công sở như nâu tự nhiên, đỏ nâu cũng rất bắt mắt. Không gian salon thoải mái, tiện nghi, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ nơi đây. Chính vì thế nên bạn hãy ghi chú lại địa chỉ Salon Đoàn Nguyễn để có thể ghé qua và trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Chùa Đông, Hiến Nam, Hưng Yên
Điện thoại: 0348 027 060
Fanpage: www.facebook.com/salondoannguyen/
Giờ mở cửa: 08:00 – 07:30
Salon Đoàn Nguyễn
Salon Đoàn Nguyễn
Tóc nhuộm tại Salon Đoàn Nguyễn
Tóc nhuộm tại Salon Đoàn Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy