Sakura Physical Daily Defense SPF 50+/PA ++++

Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense SPF 50+/PA ++++ là dòng kem chống nắng vật lý quang phổ rộng (SPF50+ PA++++) được bào chế dưới dạng nhũ tương dịu nhẹ, thẩm thấu rất nhanh vào da, không tạo vệt kem trắng, dễ tán đều, mang lại cảm giác da sáng tự nhiên, làm nên tác dụng chống nắng tức thì của sản phẩm.


Thành phần:

  • Với chỉ số SPF 50+, Nhũ tương chống nắng vật lý tự nhiên Sakura Nhật Bản giúp bạn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời lên tới 500 phút và chặn được khoảng 98% các tác hại từ tia UVB.
  • Cùng PA++++ có khả năng chống tia UVA rất tốt lên tới 95%.
  • Sakura Physical Daily Defense có kết cấu mỏng nhẹ, mềm mịn không để lại vệt trắng cà cũng như ít gây kích ứng da, gây bít tắc lỗ chân lông nhờ sự kết hợp các chiết xuất tự nhiên từ Nhật Bản đã được Bệnh viện da liễu TW chứng nhận.


Công dụng:

  • Kem chống nắng vật lý Physical Daily Defense đến từ Sakura được chiết xuất từ các tinh chất có trong tự nhiên như: tinh chất rau má, cúc La Mã, trà xanh, cam thảo và Titanium Dioxide, Zinc Oxide làm thành phần chính với khả năng chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho làn da của bạn.
  • Thêm một điểm cộng là sản phẩm được sản xuất theo công thức an toàn không chứa Silicon, dầu và cồn khoáng không gây bóng dầu, giảm thiểu tình trạng mụn, mất nước, lão hóa da sớm… So với những dòng kem chống nắng vật lý khác trên thị trường, Sakura Physical Daily Defense còn gây ấn tượng bởi việc tăng cường nhiều hoạt chất như chiết xuất cam thảo, cúc La Mã, tinh chất trà xanh… rất có lợi trong việc giảm viêm da, kích ứng, cháy nắng hay lão hoá thường xuất hiện do da tiếp xúc trong thời gian dài với ánh nắng mặt trời.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Kem chống nắng Physical Daily Defense có tính vật lý, để sản phẩm phát huy được hết tác dụng hiệu quả tối đa, bạn cần dùng hằng ngày vào mỗi buổi sáng 30 phút trước khi ra ngoài. Bạn cũng đừng quên thoa nhắc lại sau 2 -3 tiếng với một lượng kem vừa đủ.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-dạng-nhũ-tương-Sakura-Physical-Daily-Defense-SPF-50-PA-60g-i.95897414.7517140920?

Sakura Physical Daily Defense SPF 50+/PA ++++
Sakura Physical Daily Defense SPF 50+/PA ++++
Sakura Physical Daily Defense SPF 50+/PA ++++
Sakura Physical Daily Defense SPF 50+/PA ++++

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy