Saigonsmile spa

top 4
Mai Tuyet Nguyen

11 năm phát triển, với chuỗi 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có 3 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam. Saigon Smile Spa vinh dự là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng trăm nghìn khách hàng là những người luôn đánh giá cao các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên, yêu thích các công nghệ ưu việt và mới nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới trong đó có rất nhiều các ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Trong công nghệ làm đẹp bằng công nghệ cao của mình Saigonsmile spa ứng dụng nhiều máy móc, công nghệ hiện đại vào qui trình làm đẹp trong đó óa công nghệ Laser Revlite trong việc xóa hình xăm.


Laser Revlite được các bác sĩ đánh giá là công nghệ hiện đại, tiên tiến hiện nay giúp xóa xăm, không để lại sẹo. Công nghệ này đã được kiểm định và chứng nhận an toàn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Saigon Smile Spa là đối tác chính thức tại Việt Nam của Laser Revlite – công nghệ điều trị xóa xăm mới và tiên tiến nhất thế giới hiện nay.


Máy điều trị xóa xăm bằng công nghệ Laser Revlite tại Saigon Smile Spa được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Vì vậy, hiệu quả xóa xăm tại Saigon Smile Spa kết quả cao, số lần điều trị theo đó giảm đi, khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian điều trị. Tất cả các trị liệu xóa xăm tại Saigon Smile Spa đều trực tiếp do các bác sĩ da liễu đầu ngành giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và trị liệu, để hiệu cao nhất cho khách hàng.


QUY TRÌNH XÓA XĂM BẰNG LASER REVLITE TẠI SAIGON SMILE SPA:

  • Bước 1: Thăm khám, kiểm tra hình xăm và tư vấn khách hàng: Trước tiên, khách hàng sẽ được thăm khám để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước và màu sắc thực tế của xăm hình. Từ đó, bác sỹ sẽ lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm: Để an toàn và đạt được hiệu quả xóa xăm cao, trước khi xóa xăm, chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch vùng da cần xóa xăm để tránh gây nhiễm khuẩn da khi thực hiện điều trị.
  • Bước 3: Bôi thuốc tê: Để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình xóa xăm, chuyên viên điều trị sẽ bôi thuốc tê lên bề mặt da có chứa hình xăm.
  • Bước 4: Thực hiện xóa xăm: Bác sĩ điều trị trực tiếp sẽ chọn tần số laser phù hợp nhất với hình xăm, rồi dùng máy chuyên dụng sử dụng công nghệ Laser Revlite để chiếu tia laser. Sau khi kết thúc điều trị bằng chiếu laser, vùng xóa xăm sẽ được chiếu bằng ánh sáng quang động đỏ từ 5 – 10 phút, có tác dụng đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tăng tính đàn hồi của cơ, cải thiện sự lão hoá, sậm màu của da...
  • Bước 5: Chăm sóc da ngay sau trị liệu: Chuyên viên sẽ đắp gạc lạnh 20-30 phút, sau đó bôi lên vùng da vừa xóa xăm một lớp kem đặc biệt giúp làm mát da và chống nắng.

Saigon smile spa giúp xóa xăm, không gây đau và không ảnh hưởng đến những vùng da không cần điều trị và hiệu quả tối ưu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17T9 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, HN - 024 6278 2782
  • 85 - Giang Văn Minh, Ba Đình, HN - 024 3844 6666
  • 7C - Hàm Long, Hoàn Kiếm, HN - 024 3944 9266
  • Tầng 1 - P2 Ciputra Từ Liêm, HN - 024 2220 4928

Website: http://saigonsmilespa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Saigon smile spa
Saigon smile spa
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy