Saigon Shop Bikervn

top 6
Vũ Hồng Ngọc

Saigon Shop Bikervn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cho ra một sản phẩm đẹp và đúng theo sở thích của bạn nhất, xem mẫu và thực hiện một cách nhanh chóng, bảo đảm chiếc xe của bạn sẽ vô cùng sành điệu và độc đáo.

Với sản phẩm uy tín có nguồn gốc rõ ràng, cửa hàng Saigon Shop Bikervn sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc xe cũ biến thành cực chất, cực độc và cực đẹp. Saigon Shop Bikervn có đầy đủ phụ tùng thay thế cho tất cả các loại xe máy lớn nhỏ khác nhau, đối với những xe máy có thiết kế độc Saigon Shop Bikervn vẫn có thể tạo ra được những thiết bị xe độ đẹp nhất.


Cửa hàng Saigon Shop Bikervn chuyên các sản phẩm về đồ chơi xe các loại, phụ tùng, sửa chữa cho tất cả các loại xe Wave, Ex, Sport,... Các loại đồ chơi của cửa hàng Saigon Shop Bikervn hiện nay: căm đùm niềng, vỏ Dunlop, lòng đĩa, ốc, đĩa, dè, pô,... thuộc các thương hiệu phổ biến như RCB, SUM, MC, CNC,... Tùy vào nhu cầu khách hàng có thể đến cửa hàng Saigon Shop Bikervn và lựa chọn sản phẩm và dịch vụ phù hợp.

Saigon Shop Bikervn
cam kết nguồn gốc sản phẩm, hàng chất lượng, độ bền cao và rất tốt cho hoạt động của xe. Cửa hàng thực hiện dịch vụ cũng được đầu tư thời gian cũng như công sức từ người thợ thực hiện lắp ráp, bảo dưỡng, sửa chữa. Tay nghề thợ chuyên nghiệp, có tâm vậy nên kết quả cuối cùng khách hàng nhận được đều thể hiện qua sự hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51A Nguyên Hồng, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 640 046

Fanpage: www.facebook.com/saigonshop.bikervn

Saigon Shop Bikervn
Saigon Shop Bikervn
Saigon Shop Bikervn
Saigon Shop Bikervn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy