Saigon Mall Gò Vấp

Vừa gia nhập ngành bán lẻ trung tâm thương mại Saigon Mall Gò Vấp đã thổi vào thị trường một làn gió mới đầy sôi động và hào hứng, cung cấp một điểm mua sắm hiện đại bậc nhất khu vực với 350 shop thời trang, hơn 25.000 chủng loại sản phẩm đa dạng, từ trang sức, nước hoa, mỹ phẩm đến thời trang nam nữ, phụ kiện, mắt kính, đồng hồ. Saigon Mall Gò Vấp thực sự là một thiên đường mua sắm. Bên cạnh đó trung tâm còn có cả một khu vui chơi, ẩm thực rộng 1.300 m2 với khoảng không cực đẹp để khách có thể ngắm nhìn bầu trời và những vì sao lung linh.


Với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Gò Vấp, ngay góc đường chính Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị nên việc đi lại tại trung tâm vô cùng thuận lợi. Không cần phải tốn thời gian vòng đi vòng lại các con phố, không cần phải lo trời nắng hay trời mưa, bạn có thể sắm được tất cả những món hàng thời trang cần thiết ngay tại Saigon Mall Gò Vấp - một điểm đến cho mọi lựa chọn. Tầng 1 của Saigon Mall được bố trí làm khu vực ăn uống - ẩm thực (fastfood), các dịch vụ ngân hàng, cửa hàng tiện lợi. Tầng 2 là thế giới thời trang và làm đẹp dành cho các tín đồ yêu thích mua sắm với đầy đủ các mặt hàng. Tầng 3 là khu vực ăn uống - ẩm thực - giải trí như buffet, karaoke và các dịch vụ giải trí khác, là nơi tụ họp của cả gia đình, các nhóm bạn. Tầng 4 là khu vực nhà hàng với diện tích lớn, câu lạc bộ beer, các quán bar sân thượng.


Ngoài ra Saigon Mall Gò Vấp là trung tâm thương mại đi đầu trong việc gia tăng giá trị cho khách hàng. Hàng loạt các chương trình chăm sóc khách hàng đang được áp dụng tiêu biểu như chương trình tích điểm nhận quà, chương trình rút thăm trúng thưởng, tặng lồng đèn cho trẻ em vào Trung Thu... Đặc biệt trung tâm luôn cam kết bán hàng chất lượng với mức giá hợp lý vì lợi ích cho khách hàng chính là giá trị để Saigon Mall Gò Vấp phát triển và vững mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A Phan Văn Trị, P. 10, Gò Vấp, TP. HCM

    Saigon Mall Gò Vấp
    Saigon Mall Gò Vấp
    Trung tâm thương mại Saigon Mall Gò Vấp

    Top 6 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Gò Vấp

    1. top 1 Vincom Plaza Quang Trung
    2. top 2 Khu thương mại D-One Phan Văn Trị
    3. top 3 Saigon Mall Gò Vấp
    4. top 4 Trung Tâm Thương Mại Emart 2 Gò Vấp
    5. top 5 Siêu Thị Co.opMart - Quang Trung
    6. top 6 Big C Gò Vấp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy