Sài Gòn Garden

top 10
Trúc My

Công ty Sân Vườn Sài Gòn là đơn vị thiết kế thi công bể cá koi uy tín – chất lượng. Với tất cả lòng nhiệt thành và sự nhiệt huyết công ty luôn luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi được tư vấn thiết kế hồ cá koi.


Các mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp và thịnh hành nhất hiện đang được thi công bởi đội ngũ nhân viên của Sài Gòn Garden:

  • Hồ Cá Koi Sân Vườn Biệt Thự: Hồ koi không chỉ là một phần của thiết kế mà còn là một nơi để thư giãn và thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng.
  • Hồ Cá Koi Ngoài Trời: Thiết kế hồ cá koi ngoài trời là mẫu hồ luôn được nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao và diện tích hồ cá lớn thuận tiện cho việc thư giãn ngắm cảnh thiên nhiên vào những ngày nghỉ cuối tuần bên gia đình.
  • Hồ cá koi hình chữ nhật trong nhà: Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, dễ dàng bày trí và thiết kế được trong nhiều không gian khác nhau. Nuôi cá trong không gian nhà ở là một thú chơi thịnh hành của người Việt Nam. Một hồ cá nhỏ với những chú cá koi đã dần trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sân vườn của các gia đình hiện đại.
  • Hồ cá koi mini bằng kính: Chất liệu kính cường lực có chất lượng tốt độ bền cao, giá thành thi công sẽ rẻ hơn nhiều so với hồ cá koi xi măng, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh.
  • Hồ cá koi ban công đẹp: Có thể được sum họp để chia sẻ và ngắm nhìn những chú cá cá koi đầy sắc màu đang tung tăng thỏa sức bơi lội. Không những giúp điểm tô cho căn nhà mà tiểu cảnh hồ cá koi ban công sẽ giúp ban công thêm thoáng mát và nhà phố cũng trở thành thông thoáng hơn nhiều.
  • Hồ cá koi đơn giản hiện đại: Thư giãn và cơ thể được thả lỏng hơn, cùng quây quần với gia đình bên những chú cá koi đầy màu sắc.
  • Hồ cá koi trên sân thượng: Được xem là không gian thư giãn riêng tư của mỗi gia đình, tách biệt với phần còn lại của cuộc sống hối hả nhộn nhịp phía bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B15 Khu C30, Thành Thái , Phường 14 , Quận 10 , TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903 080 686
Email: sanvuonsg@gmail.com
Website: https://sanvuonsaigon.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thiconghocakoi

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Sài Gòn Garden
Sài Gòn Garden
Sài Gòn Garden
Sài Gòn Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy